Dương Triệu Vũ bán vé liveshow 100 triệu đồng/cặp

13/11/2020 11:21 GMT+7

Dương Triệu Vũ cho biết liveshow Dạ nguyệt tại Six Senses Ninh Vân Bay, Nha Trang có mức giá thấp nhất là 20 triệu đồng/vé, cao nhất lên tới 100 triệu đồng/cặp.

Tại buổi công bố, Dương Triệu Vũ tự tin đứng lên “cướp diễn đàn” của MC Minh Xù, tự thuyết trình trôi chảy dự án liveshow của mình. Dương Triệu Vũ cho biết đây là liveshow kết hợp kỳ nghỉ dưỡng. Đến với liveshow lần này , Dương Triệu Vũ mong muốn dành cho những khán giả của mình một không gian thưởng thức âm nhạc thực sự đẳng cấp . Còn gì thích thú hơn khi nghe một album về biển ngay giữa biển...
"Khác với những liveshow thông thường mà nghệ sĩ chỉ cần chăm sóc cho khán giả vỏn vẹn 2 tiếng trong chương trình, Dạ nguyệt có “trách nhiệm” phải chăm sóc kĩ lưỡng cho khán giả của mình trong suốt hành trình của họ, từ lúc đặt chân tới Nha Trang cho tới khi họ trở về. Mọi thứ phải thực sự tỉ mỉ, rất nhiều những sự tỉ mỉ", nam ca sĩ lý giải.
Ca sĩ Minh Tuyết sẽ tham gia liveshow của Dương Triệu Vũ Ảnh: Thành Phạm

Ca sĩ Minh Tuyết sẽ tham gia liveshow của Dương Triệu Vũ

Ảnh: Thành Phạm

Theo đó mức vé cao nhất là 100 triệu đồng/cặp dành cho các đôi tình nhân. Với mức giá này, họ được tặng kèm nhiều dịch vụ hạng sang của khu nghỉ dưỡng... Ngoài ra chương trình giới hạn 200 khán giả với giá vé thấp nhất 20 triệu đồng/vé.
Dương Triệu Vũ cho biết muốn liveshow Dạ nguyệt lần này là một trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam từng làm. Sân khấu được dựng trên một du thuyền dài hơn 20m đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân (Nha Trang). Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh.
Chủ nhân liveshow tiết lộ anh dành tiết mục đặc biệt tặng bố mẹ là màn song ca với anh trai Hoài Linh. "Tôi chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức liveshow bởi nơi đây mẹ tôi đã mua ngôi nhà đầu tiên cho gia đình sinh sống từ đồng lương của một y sĩ", Dương Triệu Vũ xúc động cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.