Đường tình của những mỹ nhân 'Gái già lắm chiêu'

18/03/2021 08:12 GMT+7

Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn là dàn nữ chính trong Gái già lắm chiêu của bộ đôi nhà Bảo Nhân - Namcito. Khán giả tò mò không biết ngoài đời đường tình của các mỹ nhân này thế nào.

Diễm My 9X

Diễm My 9X tham gia điện ảnh với rất nhiều vai diễn nổi bật trong các phim như: Tốc độ và đường cong, Cô ba Sài Gòn, Chạy đi rồi tính, Mỹ nhân kế, Ống kính sát nhân…
Đặc biệt, Gái già lắm chiêu được ra mắt vào năm 2016 do Diễm My đảm nhận vai chính đã trở thành một trong những phim chiếu rạp thu hút nhiều người xem nhất tại thời điểm đó. Cô thủ vai Linh San, nữ doanh nhân vừa bước sang tuổi 30 nắm trong tay tất cả từ tiền đến quyền. Nhưng vì cất giữ một bí mật về căn bệnh suy buồng trứng đang chực chờ cướp đi thiên chức làm mẹ nên cô bắt buộc phải tìm đối tượng để giúp mình mang thai sớm. Vai diễn Linh San được coi là màn "lột xác" đáng được công nhận của Diễm My 9X, mở được nhiều cánh cửa hơn trong sự nghiệp điện ảnh. Bộ phim này nhận được 2 đề cử tại Cánh diều vàng vào năm 2016, trong đó có giải Nữ diễn viên chính phim điện ảnh.

Diễm My 9X trong vai Linh San của Gái già lắm chiêu

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đến nay, nhiều người cũng chỉ biết cô có 2 mối tình, trước đó là mối tình 3 năm không mấy êm đẹp với doanh nhân Phan Đức, và người yêu hiện tại của Diễm My 9X cũng ngoài ngành giải trí. Cặp đôi quen nhau từ tháng 10.2016 và từng có thời gian mâu thuẫn, rạn nứt nhưng sau đó tái hợp. Thời gian đầu yêu nhau, nữ diễn viên chỉ khoe khéo hình ảnh “nửa kia” của mình lên mạng xã hội. Được biết anh chàng này tên Vinh Nguyễn, ở Úc. Anh cũng là một doanh nhân thuộc thế hệ 9X, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Diễm My 9X và bạn trai thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau cả trong và ngoài nước, không ngại đăng những hình ảnh tình cảm cùng dòng trạng thái ngọt ngào dành cho nhau.

Diễm My 9X và bạn trai hiện tại

Ảnh: FBNV

Ninh Dương Lan Ngọc

Được biết đến là “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện liên tục trong các dự án phim lớn kể từ năm 17 tuổi. Người đẹp 2 lần giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015). Ngoài ra, cô cũng cùng bạn nhảy giành giải quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là diễn viên khá lận đận chuyện tình duyên

Ảnh: FBNV

Nhờ vào sự tâm huyết, nỗ lực người đẹp đã mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả qua các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim đình đám như Tèo em, Vừa đi vừa khóc, Tấm cám: Chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn...
Đặc biệt vào cuối năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc đã hóa thân vào hình tượng sang chảnh, thanh lịch với vai diễn Ms. Q trong bộ phim Gái già lắm chiêu 2. Đây cũng là một trong những vai diễn gắn liền với tên tuổi của cô cho đến hiện tại. Vai diễn Ms. Q đã đánh dấu bước chuyển mình của Lan Ngọc trong việc xây dựng hình ảnh phụ nữ hiện đại, phóng khoáng và độc lập, khác với những vai số phận trước của cô. Ms. Q là host của một chương trình truyền hình chuyên phanh phui chuyện showbiz có lượng rating cao ngất ngưỡng. Với lối sống thượng lưu của một người nổi tiếng trong showbiz, Ms. Q tự cho mình đang sở hữu cuộc sống đáng mơ ước. Nếu phần 2 là câu chuyện tình yêu của Ms. Q và Jack (Lê Xuân Tiền) sau khi bị bạn trai phản bội, thì ở phần 3 cô nàng trở thành “nàng dâu tương lai” của gia đình bạn trai Jack. Câu chuyện tình yêu ấy được đặt trong bối cảnh cổ kính, truyền thống của xứ Huế mộng mơ.

Câu chuyện Gái già lắm chiêu xoay quanh những vấn đề của phụ nữ hiện đại

Ảnh: Chụp màn hình

Cô cũng là nghệ sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được biết ở thời điểm mới nổi tiếng, Lan Ngọc từng hẹn hò diễn viên La Thành. Cuối năm 2015, cô công khai mối quan hệ này và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nhưng sau vài năm quen nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Sau La Thành, rầm rộ nhất là chuyện tình cảm từ 2016 với nam diễn viên Minh Luân. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Trong khoảng 3 năm yêu nhau, Minh Luân - Lan Ngọc từng tan vỡ rồi lại tái hợp. Thậm chí, Minh Luân từng cầu hôn nữ diễn viên nhưng cô không nhận lời vì muốn phát triển sự nghiệp.
Sau 2 mối tình ồn ào, cư dân mạng lại tiếp tục bắt gặp Lan Ngọc và Chi Dân đi xem phim, đi ăn cùng nhau làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Lan Ngọc vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định tình cảm. Cùng thời điểm có tin đồn hẹn hò với Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc còn vướng nghi vấn tình cảm với S.T Sơn Thạch. S.T Sơn Thạch tham gia nhiều show truyền hình cùng nữ diễn viên và còn có những hành động, lời nói bày tỏ tình cảm với cô. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ thường gán ghép và bàn tán về những hành động ngọt ngào của cựu thành viên 365 dành cho nữ diễn viên.

Kaity Nguyễn

Trong Gái già lắm chiêu V, Kaity Nguyễn vào vai chính Lý Linh, cô em út của  Lý gia quyền lực, giàu có và nổi tiếng bậc nhất ở Huế. Cô gái 25 tuổi có nhiều tham vọng trong nghề nghiệp. Lý Linh theo đuổi hình mẫu phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, sang chảnh và lịch thiệp, còn là người có máu chinh phục, gan lì khi đối đầu với khó khăn. Vai diễn này đã khiến khán giả có cái nhìn khác về hình ảnh của Kaity, sự trưởng thành, quyến rũ của một quý cô.

Kaity xinh đẹp ở độ tuổi 22

Ảnh: FBNV

Vốn là một tên tuổi triển vọng của màn ảnh rộng Việt nên đời sống riêng tư của Kaity Nguyễn cũng được cộng đồng mạng và truyền thông chú ý. Cùng hợp tác với nhau trong dự án tiền tỉ Em chưa 18, mối quan hệ trên mức bạn bè của Kaity Nguyễn và Will (cựu thành viên nhóm nhạc 365) nhanh chóng lọt vào tầm ngắm dư luận. Những hình ảnh “úp úp mở mở” che mặt được đăng tải công khai với mật độ khá thường xuyên ở trang cá nhân snapchat của nàng hot girl vào thời điểm đó cùng với tần suất xuất hiện cùng nhau khá nhiều đã khiến cho cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò. Ban đầu, cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng thời gian sau Will đã lên tiếng xác nhận anh và Kaity đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Tuy nhiên, đến tháng 8.2018, cặp đôi bất ngờ không còn theo dõi nhau trên Instagram khiến cho nhiều người khẳng định cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Khi được hỏi về điều này, Will đã từng phủ nhận cả hai không phải là một cặp nên không có chuyện chia tay.

Phân cảnh của Lý Linh và bạn trai trong Gái già lắm chiêu V

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian vướng vào lùm xùm hẹn hò với Will, năm 2019, cộng đồng mạng tích cực lan truyền tấm ảnh Kaity Nguyễn đi ăn khá thân thiết với một chàng trai ngoại quốc trên mạng xã hội. Mặc dù cả hai đều diện trang phục đơn giản nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của khách hàng ở quán ăn. Tuy nhiên đến nay nữ diễn viên vẫn kín tiếng trước đời tư cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.