'Dương Tiêu đẹp nhất lịch sử' gây sốt với phim 'Yêu em từ dạ dày'

18/09/2020 18:48 GMT+7

Sau vai Dương Tiêu nổi tiếng trong Tân ỷ thiên đồ long ký (2019), nam diễn viên Lâm Vũ Thân một lần nữa được khán giả chú ý với nhân vật tổng giám đốc điển trai Lộ Tấn ở bộ phim Yêu em từ dạ dày.

Hóa thân thành Lộ Tấn trong Yêu em từ dạ dày (tựa gốc: Dating in the kitchen), Lâm Vũ Thân làm người xem phát cuồng bởi ngoại hình bảnh bao, phong thái mạnh mẽ và gương mặt điển trai nam tính. Trong phim, Lộ Tấn là một tổng giám đốc thành đạt và quay cuồng với công việc. Anh cũng là người khó tính, thường để “mặt lạnh” và luôn đặt yêu cầu cao trong mọi thứ, bao gồm cả việc ăn uống. 
Qua gần 10 tập phim mới phát sóng, Lâm Vũ Thân đã đưa nhân vật Lộ Tấn từ trang sách lên màn ảnh nhỏ một cách sống động. Thậm chí, từng cái cau mày, nhếch môi hay khoảnh khắc suy tư do tài tử sinh năm 1980 thể hiện cũng khiến khán giả “liêu xiêu”. Ngoài ra, Lộ Tấn cũng đem lại nhiều tiếng cười qua những cảnh hài hước với Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư đóng).

Nam thần 40 tuổi trong Yêu em từ dạ dày khiến không ít khán giả si mê

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đời thực, Lâm Vũ Thân hơn bạn diễn Triệu Lộ Tư đến 18 tuổi

ẢNH: POSTER PHIM

Giữa một “rừng” mỹ nam với vẻ ngoài thư sinh trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, sự xuất hiện của Lâm Vũ Thân với vai Lộ Tấn lịch lãm trong Yêu em từ dạ dày được xem là làn gió mới.
Trên các phương tiện truyền thông, những hình ảnh và video của nam diễn viên trong tác phẩm được chia sẻ rầm rộ. Nhiều dân mạng khẳng định nam nghệ sĩ 40 tuổi này đúng chuẩn hình mẫu soái ca hoàn hảo trong lòng mình.

Một năm sau vai Dương Tiêu (ảnh phải) đình đám, Lâm Vũ Thân một lần nữa gây sốt với nhân vật Lộ Tấn

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Năm ngoái, Lâm Vũ Thân cũng từng nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ khán giả nhờ vai Dương Tiêu trong Tân ỷ thiên đồ long ký. Khác hẳn các phiên bản trước, Dương Tiêu của năm 2019 nổi bật không thua gì nam chính Trương Vô Kỵ.
Vẻ hào hoa, phong nhã, sự si tình và ánh mắt chất chứa nỗi niềm của Dương Tiêu trong Tân ỷ thiên đồ long ký 2019 từng đốn tim hàng triệu khán giả. Dù đất diễn không nhiều, nhưng mỗi lần Quang Minh Tả sứ lộ mặt thì ngay lập tức trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh. Khán giả còn dành tặng cho Lâm Vũ Thân biệt danh Dương Tiêu đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Lâm Vũ Thân hút lượng lớn fan nhờ phim Tân ỷ thiên đồ long ký 2019

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Ngoài đời, Lâm Vũ Thân đã có vợ con. Trước đó, anh vốn dùng nghệ danh là Lâm Thân, nhưng sau đổi thành Lâm Vũ Thân chỉ để thể hiện tình yêu với bà xã (vợ anh tên Dương Vũ Thần). Mẹ của “Dương Tiêu” là nhà sản xuất phim, đạo diễn nổi tiếng Lý Tiểu Uyển.
Trước tác phẩm Tân ỷ thiên đồ long ký 2019Yêu em từ dạ dày, ngôi sao Hoa ngữ này từng tham gia các phim Ripening Orange, To love somebody, Undercover, The Confession of Feng Qi… Riêng The Confession of Feng Qi (2006) đã giúp Lâm Vũ Thân trở thành người châu Á đầu tiên được đề cử giải Emmy quốc tế Nam diễn viên chính xuất sắc (International Emmy Award for Best Performance by an Actor). Năm 2007 và 2011, anh còn được mời làm giám khảo của giải Emmy danh giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.