Đường Thi Vịnh tiết lộ rào cản khiến chuyện tình cảm đổ vỡ

14/08/2020 20:00 GMT+7

Sau nhiều mối tình tan vỡ, Đường Thi Vịnh hiện vẫn là quý cô độc thân. Nữ diễn viên thừa nhận một trong những lý do khiến cô nhiều lần đứt tình duyên là bản thân ít trải lòng, chia sẻ với đối phương.

Theo JayneStars hôm 13.8, Đường Thi Vịnh chia sẻ chuyện tình yêu, gia đình, sự nghiệp trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Nữ diễn viên sinh năm 1981 đã trải qua nhiều mối tình sóng gió, một trong số những bạn trai cũ của cô là Thôi Kiến Bang thậm chí đã “cắm sừng” người đẹp khi họ đang hẹn hò. Dẫu được xem là người tổn thương nhiều hơn sau mỗi cuộc tình song minh tinh TVB thừa nhận rằng cô cũng có những khuyết điểm khiến mối quan hệ lãng mạn không thể duy trì bền vững. Theo lời sao phim Bằng chứng thép, vấn đề đáng nói nhất phải kể đến việc cô rất khó mở lòng với ai, điều đó đã tạo một rào cản không nhỏ để đi đến một cuộc tình lâu dài.
Đường Thi Vịnh cho biết bức tường ngăn cách vô hình mà cô xây dựng xung quanh mình bắt nguồn từ nỗi đau vì cha mẹ ly hôn từ lúc nữ diễn viên còn nhỏ. Lớn lên, nghệ sĩ 39 tuổi lại càng sống khép kín khi trở thành đối tượng bị bắt nạt, ăn hiếp chỉ vì đang niềng răng. Người đẹp phim Thiết mã tầm kiều tiết lộ: “Ai đó cần phải làm bạn với tôi ít nhất 10 năm trước khi tôi sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ riêng tư với họ”. 

Nữ diễn viên U.40 thuộc tuýp người ít chia sẻ với mọi người xung quanh

ẢNH: HK01

Lối sống ít chia sẻ, giao tiếp với mọi người ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ bạn bè rồi đến yêu đương của cô. “Đương nhiên là khi hẹn hò, nửa kia của tôi sẽ biết được những khía cạnh mà tôi không thể hiện trước công chúng nhưng tôi vẫn khó chia sẻ cho họ những suy nghĩ thầm kín trong lòng. Tôi nhận ra rằng tôi phải đấu tranh rất nhiều với vấn đề giao tiếp và đây là khía cạnh mà tôi cảm thấy mình cần cải thiện”, minh tinh xứ Cảng thơm bộc bạch.
Nữ diễn viên 8X cũng tiết lộ cô luôn cảm thấy nhiều chuyện không cần giải thích từ đó vô tình khiến đối phương khó chịu, bức bối. Bạn trai cũ của Đường Thi Vịnh từng rất thất vọng về phong cách giao tiếp của cô. Sao nữ TVB nhớ lại: “Khi các trang tin tức lan truyền tin đồn tiêu cực về tôi cũng như nửa kia của tôi, anh ấy sẽ yêu cầu tôi đứng ra bênh vực anh ấy. Lúc đó, tôi chỉ nói rằng đây là một vấn đề nhỏ nhặt và không cần phải trả lời. Không phải khi ấy tôi cố ý gạt bạn trai sang một bên hay tỏ ra rằng anh ấy không quan trọng nhưng cách đáp trả của tôi khiến anh ấy cảm thấy tôi không quan tâm đến anh ấy”.

Thị hậu TVB tạm thời muốn sống một mình để hoàn thiện bản thân trước khi gặp được người thực sự phù hợp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước những tin đồn cũng như bàn tán từ truyền thông và các “anh hùng bàn phím”, Đường Thi Vịnh cho biết cô nhận ra một sự thật phũ phàng rằng việc bản thân bình thản tiếp nhận những bài báo tiêu cực chỉ mang thêm rắc rối. “Tôi nhận ra mọi thứ đã khác so với trước đây. Các tin tức hiện tại đã phát tán quá nhanh nhờ có internet. Nếu như bạn không phản ứng lại, bạn sẽ mất kiểm soát trước tình huống đó và tiếp tục nằm trong thế bất lợi”, sao phim Bạch sắc cường nhân tiết lộ. Minh tinh 8X cũng cho biết nhờ những bài học từ quá khứ, cô đã chọn cách đáp trả lại những tin đồn thay vì im lặng chịu đựng. “Tôi sẽ cung cấp câu trả lời chi tiết cho truyền thông để không có sự hiểu lầm ở đây. Một khi hiểu lầm xảy ra, rất khó có thể cứu rỗi tình hình”, sao nữ TVB nói thêm.
Trải qua nhiều mối tình tan vỡ, Đường Thi Vịnh đang tận hưởng cuộc sống độc thân và hi vọng tận dụng khoảng thời gian này để hiểu hơn về chính mình. Khi được hỏi liệu nữ diễn viên có nhiều người theo đuổi hay không, cô trả lời: “Tôi nghĩ nếu có người theo đuổi tôi thật thì tôi vẫn muốn dành thời gian cho bản thân trước. Giai đoạn này tôi thực sự muốn ở một mình hơn. Tôi nghĩ quãng thời gian đó sẽ giúp tôi cải thiện thêm nhiều thứ để khi duyên mới đến, tôi có thể cho họ thấy tôi của một phiên bản tốt hơn”.

Đường Thi Vịnh vướng nhiều tin đồn tình cảm, mới đây nhất, cô dính nghi án yêu Mã Quốc Minh

ẢNH: HK01

Đường Thi Vịnh gia nhập TVB từ năm 2003 và ghi dấu ấn các vai diễn trong phim: Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Hạnh phúc ảo, Thiết mã tầm kiều, Chân tướng, Binh đoàn phái yếu, Bạch sắc cường nhân… Nữ diễn viên từng trải qua mối tình với các sao nam như Dư Văn Lạc, Thôi Kiến Bang, Hồng Vĩnh Thành nhưng đều dang dở. Cuối năm 2019, minh tinh 39 tuổi vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Trần Tư Minh nhưng cô một mực phủ nhận. Cách đây ít tháng, Đường Thi Vịnh lại dính nghi án yêu bạn thân Mã Quốc Minh và có con chung với anh. Trước lời đồn thổi, cả hai nhân vật chính đều đáp trả gay gắt. Sự việc chỉ thực sự chìm vào quên lãng khi tài tử họ Mã hẹn hò Thang Lạc Văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.