‘Dương Quá’ Lý Minh Thuận ngậm ngùi kể lại kỷ niệm lúc được ra tù

03/05/2021 17:05 GMT+7

Theo AsiaOne , xuất hiện trong chương trình mới đây, Lý Minh Thuận đã không ngần ngại đề cập chuyện từng ngồi tù cách đây hơn chục năm. Đặc biệt, sự việc xảy ra vào ngày được thả tự do khiến tài tử kỳ cựu này nhớ mãi…

Tháng 10.2006, Lý Minh Thuận gây chấn động dư luận khi gặp tai nạn giao thông và bị phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu. Vụ ồn ào này khiến anh sau đó phải lãnh án tù 4 tuần, bị phạt 4.500 đô la Singapore (gần 78 triệu đồng) và cấm lái xe trong 3 năm. Nam diễn viên thi hành án hồi tháng 5.2007 và được thả tự do vào tháng 6 cùng năm. Bê bối cũng khiến sao phim Thần điêu đại hiệp bị loại khỏi nhiều dự án, dư luận chỉ trích, sự nghiệp tuột dốc không phanh.
Lý Minh Thuận nhắc lại chuyện ngồi tù khi tham gia trò chuyện trong tập mới nhất của The Inner Circle. Nam diễn viên Hoàng Huỳnh Diệu, một trong những người bạn thân nhất của anh, cũng xuất hiện trong chương trình và kể về giai đoạn đen tối đó. Nhớ lại quãng thời gian bạn thân vướng tù tội, Hoàng Huỳnh Diệu cho hay: “Chúng tôi có biết chuyện và hỏi cậu ấy về vấn đề đó nhưng Lý Minh Thuận là người chỉ chia sẻ những rắc rối của bản thân khi thực sự sẵn sàng. Chúng tôi sẽ chỉ khiến cậu ấy thêm khốn khổ nếu cứ bắt cậu ấy phải chia sẻ. Vì vậy, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là để cậu ấy tự giải quyết vấn đề của mình”.

Lý Minh Thuận từng đề nghị chia tay Phạm Văn Phương vì sợ scandal tù tội của mình ảnh hưởng đến bạn gái song nữ diễn viên vẫn quyết định ở bên anh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tài tử họ Hoàng cho biết thêm rằng anh cùng một số người bạn đã đến nhà tù vào ngày mà sao phim Thanh xà bạch xà được thả tự do để đón nam diễn viên. Họ lái theo vài chiếc xe thậm chí còn lên kế hoạch làm sao để đưa Lý Minh Thuận về nhà mà không bị truyền thông phát hiện. Tuy nhiên, kế hoạch của nhóm bạn đã bị phá sản do số lượng phóng viên, cánh săn ảnh tập trung ngoài nhà tù dày đặc.
Cũng trong chương trình, hình ảnh Lý Minh Thuận bước qua cánh cổng nhà tù và nở nụ cười gượng gạo giữa vòng vây chật ních của phóng viên cũng được phát lại. Thước phim cũ khiến nam diễn viên nhớ lại cảnh tượng năm đó. Ông xã của minh tinh Phạm Văn Phương chia sẻ với MC: “Tôi đưa mắt nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy bạn bè mình đâu cả. Tuy nhiên, bản thân lúc ấy vẫn cố giữ bình tĩnh mặc cho cánh phóng viên thi nhau đặt hàng loạt câu hỏi. Tôi không muốn trả lời bất cứ điều gì trong thời điểm ấy”.

Tài tử họ Lý cảm kích vì năm xưa được một tài xế taxi giúp đỡ dù khi ấy anh đang là ngôi sao tai tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Sau đó, tôi bỗng nhìn thấy một chiếc taxi từ xa đang lao về phía mình. Chiếc xe đó đang trống và tôi nhanh tay vẫy lại. Khi lên xe, tôi nói rõ với tài xế mình là ai và ông ấy bình tĩnh trả lời: Tôi biết cậu là ai, không sao cả, tôi sẽ chở cậu đi”, Lý Minh Thuận nhớ lại. Nam diễn viên kỳ cựu cho biết hành động của người tài xế khiến anh thực sự cảm kích và nhớ mãi đến tận bây giờ. Ông bố một con chia sẻ: “Tôi đã rất cảm động, ông ấy hỏi tôi rằng có ai tới đón tôi chưa rồi nói tôi gọi cho gia đình, bạn bè để hỏi xem họ đang đứng đợi ở đâu và ông ấy sẽ đưa tôi đến gặp họ”.
Sau bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, Lý Minh Thuận vực dậy mạnh mẽ và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên từng bước lấy lại được danh tiếng nhờ các dự án chất lượng. Năm 2009, anh kết hôn với minh tinh Phạm Văn Phương, đám cưới của họ trở thành một trong những sự kiện lớn nhất tại Singapore vào thời điểm đó. Cặp sao quyền lực đón con trai đầu lòng năm 2014. Cũng trong năm đó, tài tử 7X giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Chuông vàng của Đài Loan.

Vượt qua bê bối năm xưa, Lý Minh Thuận hiện có sự nghiệp vững chắc và tổ ấm viên mãn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lý Minh Thuận sinh năm 1971 và là một trong những ngôi sao nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Singapore. Nam diễn viên được khán giả châu Á biết đến nhiều nhất với vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp bản 1998 đóng cùng Phạm Văn Phương. Anh cũng ghi dấu ấn với các tác phẩm: Lục Tiểu Phụng: Quyết chiến tiền hậu, Thanh xà bạch xà, Như lai thần chưởng, Long nữ anh hùng, Thiếu lâm tăng binh… Ở tuổi 50, nam diễn viên vẫn chăm chỉ đóng phim và tham gia các sự kiện giải trí. Những năm gần đây, ngoại hình của Lý Minh Thuận bị chê “xuống cấp”, già nua hơn hẳn so với tuổi thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.