Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do tạm hoãn hoạt động nghệ thuật

29/01/2021 17:24 GMT+7

Dương Cẩm Lynh hiện mang thai ở những tháng cuối. Đây là kết quả tình yêu giữa cô và chồng sắp cưới, thông tin vừa được nữ diễn viên xác nhận.

Cách đây vài hôm, Dương Cẩm Lynh tung bộ ảnh áo cưới úp mở việc xe lên hoa. Theo nguồn tin riêng, Á hậu Điện ảnh 1999 đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau hôn nhân đầu đổ vỡ và có một bé trai.
Được biết Dương Cẩm Lynh mang thai khi đóng phim Bánh mì ông màu. Cô vẫn rong ruổi cùng đoàn phim đến tháng 12.2020 khi đóng máy, lúc em bé trong bụng được 5 tháng. Ở lần mang thai này nữ diễn viên không ốm nghén quá nhiều, sức khỏe khá tốt, được ê-kíp tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành những cảnh phim khó. Sau tác phẩm này, Dương Cẩm Lynh sẽ tạm hoãn hoạt động nghệ thuật để dành tâm sức đón nhóc tì thứ hai, dự tính sẽ sinh vào tháng 4.2021.

Sau đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh khẳng định bản thân giống như tất cả những người phụ nữ khác, giữ những gì cần giữ cho hạnh phúc riêng và chỉ chia sẻ những gì nên chia sẻ

Ảnh: TEE LE

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982, được biết đến với nhiều tác phẩm phim ảnh như: Sóng đời, Ra giêng ai cưới em, Lòng dạ đàn bà, Kén rể, Ải mỹ nhân, Một nửa nanh cọp, Tiệm ăn dì ghẻ, Đò xuôi vạn lý... Sau khi ly hôn chồng Việt kiều, Dương Cẩm Lynh cho biết cùng con rời biệt thự, ra đi với hai bàn tay trắng. Những ngày bắt đầu cuộc sống mới, nữ diễn viên gặp vô vàn khó khăn, nhiều lần bật khóc. Sau đó Dương Cẩm Lynh làm việc chăm chỉ với 4 dự án phim, nhiều lần xuất hiện trên game show giúp cô dần cân bằng cuộc sống và có thu nhập ổn định, tự mua nhà riêng.
Dương Cẩm Lynh từng chia sẻ: "Sau chuyện đổ vỡ, tôi kỹ tính hơn trong tình cảm. Tôi cũng không còn thời gian nhiều để lựa chọn, tìm hiểu mà dựa vào chữ duyên nhiều hơn. Nếu phù hợp và tương đồng thì chuyện tình cảm sẽ phát triển. Do đó, tôi không quá bận tâm vấn đề này. Tôi nghĩ đàn ông phải bản lĩnh. Một người bản lĩnh sẽ biết chịu trách nhiệm. Tôi cũng không đặt ra yêu cầu cao bởi do duyên và sự tương đồng".
Hiện người đẹp vẫn chưa bật mí nhiều về vị hôn phu, nhưng cho biết anh là một người bản lĩnh, vị tha, rất thương con trai riêng của mình và không làm trong lĩnh vực giải trí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.