Được Xuân Bắc khen nức nở, Khánh Thi giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi'

13/07/2020 09:16 GMT+7

Tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Khánh Thi hóa thân vào vai cô lao công của phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Nữ kiện tướng dance sport rũ bỏ hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, gây ấn tượng với khán giả.

Tập 8 chương trình Ơn giời cậu đây rồi vừa phát sóng với sự tham gia của 4 khách mời ở các lĩnh vực khác nhau: kiện tướng dance sport Khánh Thi, MC Phí Linh, ca sĩ Lynk Lee và ca sĩ Ali Hoàng Dương. Tuy không phải là diễn viên nhưng 4 khách mời tuần này đã xuất sắc tạo ra những pha “tấn công” khiến các trưởng phòng liên tục rơi vào thế bí. Đặc biệt phải kể tới nữ kiện tướng Khánh Thi, bằng trí thông minh và khả năng xử lý tình huống bình tĩnh, cô đã xuất sắc đoạt cúp của chương trình tập này.
Đến với Ơn giời cậu đây rồi, Khánh Thi thú nhận mình lén tham gia trong khi ông xã Phan Hiển không biết gì cả. Cô chia sẻ: "Để cho ông ấy biết chắc sẽ bị ổng lôi cổ mình về vì biết mình không có khiến hài hước. Hôm nay Thi giấu cả gia đình để đến đây, Thi đợi sau khi lên sóng thì mọi người sẽ rất bất ngờ. Thi không phải là người hài hước, cũng không quá khó tính đâu nhưng vì thường xuyên là cô giáo nên mới xuất hiện đã khiến mọi người phải sợ rồi". Khánh Thi cho biết khi tham gia vào vai diễn này là ngược hoàn toàn với tính cách của cô. Trước khi quay chương trình, bà xã Phan Hiển tâm sự mình rất run nhưng vẫn phải tự động viên bản thân để bước vào thử thách. 

Khánh Thi tiết lộ phải giấu ông xã Phan Hiển tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi

Ảnh: Lê Nhân

Vào vai là đồng nghiệp của Lâm Vỹ Dạ và cũng là người yêu của Mạc Văn Khoa, khán giả được phen bất ngờ khi Khánh Thi còn phải hóa thân vào “cô lao công dở ẹc” của bà chủ kiêm vũ công dance sport Puka. Vốn muốn thể hiện vài động tác của một vũ công chuyên nghiệp, Puka đã nhận ngay lời “bóc mẽ” của Khánh Thi. Cô thẳng thắn nhận xét: “Em ơi, em đứng dáng sai rồi. Tuy chị là lao công nhưng hằng ngày chị vẫn thấy thầy cô dạy em mà. Em chưa bao giờ nghe đúng lời thầy cô cả. Ngày nào thầy cô cũng nói em mông thì cong, vai thì gù, chân thì dẹo. Em đứng lại xem nào". Câu nói điếng người của "cô lao công" Khánh Thi làm Puka phải “cứng họng" và khiến khán giả xem chương trình vỗ tay rần rần.
Những thử thách tiếp theo vẫn tiếp tục được đặt ra khi xuất hiện cuộc cãi vã giữa cô chủ Puka với hai cô lao công Lâm Vỹ Dạ và Khánh Thi. Nhân lúc cô chủ vắng mặt, hai cô lao công tranh thủ tâm sự với nhau. Lâm Vỹ Dạ còn giới thiệu rằng cô chủ Puka đã từng dạy cả Khánh Thi và Phan Hiển trở thành các kiện tướng khiến nữ khách mời “sốc” tới mức không thốt ra được câu nào. Sau khi lấy được bình tĩnh, Khánh Thi nhẹ nhàng đáp: “Thường ai chửi được Thi với Phan Hiển là phải trình cao lắm. Puka mà chửi được thì chị lạy nó luôn, nó giỏi ghê rồi đó”. MC Xuân Bắc phải vỗ tay hưởng ứng vì màn đáp trả thâm thúy này.

Vào phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, Khánh Thi liên tục bị đưa vào những tình huống éo le nhưng cô vẫn xử lý khôn khéo

Ảnh: Lê Nhân

Hết thử thách này sang thử thách khác, người yêu Mạc Văn Khoa bước vào. Bằng sự nhanh trí, Khánh Thi liền “bẻ lái” cực gắt, đưa Mạc Văn Khoa vào thế bị động, lừa dối tình cảm của cô khiến nam diễn viên bối rối. Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi nhiều lần khiến Puka lâm vào bế tắc khi đưa mình vào hoàn cảnh là người bị bệnh hiểm nghèo. Khánh Thi còn nhận hết tội ăn cắp về mình thay cho Lâm Vỹ Dạ và bày tỏ về quan điểm sống khiến các nghệ sĩ phải rơi nước mắt. Căn phòng vừa bi, vừa hài, vừa ý nghĩa đã giúp Khánh Thi đoạt được chiếc cúp danh giá của Ơn giời cậu đây rồi mùa 7.
MC Xuân Bắc đã dành những “lời có cánh” cho nữ kiện tướng dance sport: “Khánh Thi xử lý tình huống rất tuyệt vời. Cô ấy là người sống tình cảm, sẵn sàng chịu thiệt thòi cho những người khác. Rõ ràng chúng ta thấy có những thông điệp rất tuyệt vời cho một cuộc sống tích cực qua câu chuyện này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.