Được Lan Ngọc ngỏ ý nhờ sáng tác riêng, Jack phản hồi bất ngờ

07/02/2021 10:08 GMT+7

Có dịp hội ngộ Jack, Lan Ngọc không quên "tố" đàn em thất hứa khi chưa sáng tác ca khúc riêng cho mình.

Nhà sản xuất Sóng 21 vừa hé lộ teaser chương trình với cuộc trò chuyện thú vị giữa các nghệ sĩ như Trấn Thành, Lan Ngọc, Jack, Thúy Ngân... Trong một tình huống, ông xã Hari Won quay sang “cà khịa" trang phục của Thúy Ngân khi cô diện thiết kế nhiều màu sắc. Anh nói: “Nhìn Ngân giống lân sư rồng không quý vị”. Bất ngờ bị “chặt chém", diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lên tiếng đáp trả. Cô cho biết trang phục mình lựa chọn phù hợp khi đứng cạnh Ninh Dương Lan Ngọc: “Mới đầu năm mà anh, phải có em và chị Ngọc thì mới vui. Chị Ngọc có pháo thì em phải múa lân. Anh làm nhục tụi em quá. Cái này tạo điểm nhấn mà, chỉ có điều nhấn hơi kỹ thôi".
Ở diễn biến khác, khi nhận được câu hỏi: “Câu dùng để diễn tả trạng thái lơ lửng, không thể gọi tên", Ninh Dương Lan Ngọc liền thể hiện ca khúc Trên tình bạn, dưới tình yêu (Min) với vũ đạo một cách đầy hào hứng. Tuy nhiên, điều này vấp phải sự phản đối của đàn anh. Trấn Thành nói: “Sợ hãi thiệt. Lớn tuổi rồi mà còn làm những chuyện đó". Bị đồng nghiệp mang tuổi tác ra để “cà khịa", diễn viên Cánh đồng bất tận liền quay sang nhắc nhở: “Anh Thành" khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Lan Ngọc, Thúy Ngân bị Trấn Thành "cà khịa" trang phục trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi thích bài hát nào của Erik và Đức Phúc, Lan Ngọc cho hay: “Đó là bài anh thật sự ngu ngốc". Câu trả lời của cô tiếp tục bị đàn anh bắt bẻ: “Đó là bài Em không sai, chúng ta sai nha em. Em đừng nói mà chỉ thẳng vô mặt anh như vậy, nó không nên".
Sự xuất hiện của Jack cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người xem. Nam ca sĩ diện thiết kế vest trắng, khoe vẻ ngoài lịch lãm khi xuất hiện. Tại đây, khi được Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm, giọng ca Hoa hải đường ngại ngùng bày tỏ: “Em cũng không biết nữa, khi nào duyên tới thì tới". Nghe vậy, ông xã Hari Won liền lên tiếng: “Ở trong nhà một mình như vậy thì duyên nào mà đến hả em". Trước thái độ ngần ngại của đàn em, Lan Ngọc bênh vực. Cô cho biết khi nói về vấn đề gia đình, xã hội thì Jack có phần bẽn lẽn nên mong muốn đàn em chia sẻ về âm nhạc để anh tự tin hơn.
Dù lên tiếng bênh vực nhưng ngay sau đó, Lan Ngọc đã “trở mặt" khi quay sang tố cáo đàn em thất hứa. Cụ thể, cô nói: “Lời hứa từ năm trước đến năm nay vẫn chưa thực hiện. Tôi nói viết cho tôi bài nhạc nhưng không, bạn ấy vẫn chưa". Nghe vậy, ông xã Hari Won lên tiếng: “Anh ủng hộ Jack thất hứa nha em". Trước tình huống này, diễn viên Cua lại vợ bầu quay sang cầu cứu đàn em thì giọng ca Hoa hải đường lên tiếng: “Vẫn là câu trả lời cũ thôi. Khi nào em thấy phù hợp, em sẽ viết cho chị một bài" khiến Lan Ngọc không khỏi thất vọng: “Thôi ai hỏi gì hỏi đi, chứ em xong rồi đó". Trong khi đó, mọi người được phen cười không ngớt trước khoảnh khắc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.