Được khuyên tái hợp vợ cũ, Gia Bảo khẳng định: 'Tôi không có nhu cầu quay lại'

24/02/2021 13:18 GMT+7

Gia Bảo gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài liên quan đến việc được khán giả khuyên tái hợp với vợ cũ Thanh Hiền. Nam diễn viên khẳng định anh không thể làm được điều đó.

Trên trang cá nhân, Gia Bảo đăng tải hình ảnh bên con gái Grammy. Kèm với đó, anh viết tâm thư dài chia sẻ về cuộc sống hiện tại và cả chuyện được khán giả khuyên tái hợp vợ cũ Thanh Hiền. Theo cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, những ngày gần đây có rất nhiều khán giả nhắn tin, bình luận, thậm chí là gửi hình ảnh của vợ cũ cho mình với mong muốn cả hai tái hợp.
Vì không thể trả lời được hết mọi người, Gia Bảo chỉ có thể ghi rõ một lần trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Thật sự mình không có nhu cầu quay lại, chuyện của mình và người ấy thật sự không thể quay lại được dù bất kỳ lý do gì. Mình đã mất 2 năm để xóa hết tất cả, nhà đang ở mình cho thuê, đi thuê nhà khác ở là cũng muốn xóa hết không còn nhớ bất cứ kỷ niệm gì. Đã từng rất khó khăn mới xóa ra được, thì mình không muốn đem vào đầu nữa".

Tổ ấm của Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền khi còn bên nhau

Ảnh: FBNV

Nam diễn viên cho biết chuyện giữa anh và vợ cũ khá dài và cũng có rất nhiều lời đồn đại. Tuy nhiên vì con gái Grammy, anh muốn giữ lại chút gì đó nên "không phải cái gì cũng công khai hết ra". Gia Bảo cũng bóng gió, người trong cuộc biết rõ sự thật, ai đúng thì đã đúng và ai sai thì người ấy sẽ lãnh hậu quả.  
Nói về cuộc sống hiện tại, Gia Bảo cho hay anh sống rất thoải mái dù chưa có người yêu mới. Anh viết: "Tình cảm dành hết cho bạn Grammy nên không bao giờ Grammy thiếu thốn hay khó khăn gì. Mình vẫn rất mong muốn được chăm sóc nuôi dạy Grammy suốt đời này, dù ra sao đi nữa thì bé vẫn quan trọng nhất đối với mình. Còn trạng trái đã có thể đón nhận người mới, khi nào duyên thật sự đến thì nhận, còn quen để có người bên cạnh thì không thích. Và tiên quyết người đó phải yêu thương Grammy thì mới có thể tiến xa".
Kết thư, Gia Bảo gửi lời xin lỗi vì đã không tái hợp được như mong muốn của khán giả. Anh khẳng định vẫn sẽ cố gắng mỗi ngày để có vai diễn hay, sản phẩm nghệ thuật chất lượng cống hiến cho mọi người.

Nam diễn viên khẳng định nếu sau này tìm được người yêu mới thì người đó nhất định phải yêu thương bé Grammy

Ảnh: FBNV

Liên hệ với Gia Bảo, anh cho rằng có lẽ vì nhiều khán giả vẫn còn yêu thương cả hai nên mới mong muốn họ tái hợp. Cháu nội NSƯT Bảo Quốc bày tỏ: "Ngày xưa lúc đám cưới mọi người cũng chúc mừng rất nhiều. Cuộc sống của chúng tôi khán giả đều theo dõi và ủng hộ. Ngay cả khi chia tay, rất lâu sau này hai đứa tham gia chung chương trình Giải mã tri kỷ vẫn được khán giả quan tâm. Thời điểm đó cũng có rất nhiều khán giả muốn chúng tôi tái hợp, bản thân tôi cũng muốn níu kéo lại nhưng không được. Còn bây giờ thì tôi khẳng định là chúng tôi không thể, để khán giả khỏi nhắn nữa. Tôi nghĩ mình nên nói rõ chuyện này, với tôi thì không sao nhưng biết đâu bên kia người ta lại bị ảnh hưởng".
Trước đó, diễn viên Gia Bảo từng mong muốn giành lại quyền nuôi bé Grammy và gấp rút liên hệ với luật sư. Nam diễn viên còn đăng đàn tố vợ cũ "giựt" sổ hộ khẩu, gây khó khăn cho cả gia đình và cản trở không cho gặp mặt con gái. Những ồn ào này từng gây ý kiến trái chiều khiến Gia Bảo bị chỉ trích khi đem chuyện riêng tư lên mạng xã hội.

Gia Bảo và Thanh Hiền từng nhiều lần gây ồn ào sau ly hôn

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về điều này, nam diễn viên thẳng thắn: "Thật sự tôi chẳng thấy bị ảnh hưởng gì cả, trước giờ tôi không quan tâm dư luận nói gì. Còn về chuyện giữa hai đứa, ai đúng ai sai chắc chắn mọi người đều không biết sự thật, chỉ có người trong cuộc biết thôi. Nếu mọi người khuyên tôi nên văn minh, tôi nghĩ mình đã quá văn minh trong cuộc hôn nhân này. Đương nhiên có những lúc tôi không dằn được sự bức xúc. Ví dụ mỗi tuần tôi được đón con một lần, ngày đón con tôi đã lên kế hoạch đi chơi với con, đùng một cái tôi không được đón nữa. Những kế hoạch của tôi đều bị "bể", tôi muốn dành thời gian cho con cũng phải sắp xếp. Tôi thương con rất nhiều, vậy nên mấy tháng không được gặp con tôi cũng bức xúc chứ. Mình là con người mà, đôi khi cũng bức xúc, bị ức chế nên mới viết lên như vậy. Tôi cũng hiểu là viết ra nhưng vậy sẽ không được hay nên cũng đã tiết chế bớt cảm xúc rồi".
Gia Bảo khẳng định anh đã cố gắng giữ những gì tốt đẹp nhất, hình ảnh đẹp nhất cho người kia. Hiện tại anh đã bình thường với mọi thứ, kể cả gặp mặt vợ cũ. Nam diễn viên cho hay, sau khi ly hôn, anh đã cố gắng để lo cho con, từ tiền học, mua sắm mọi thứ để bé không thiếu thốn. Anh kể thậm chí những lúc vợ cũ ốm, anh còn gửi tiền, mỗi khi đi nước ngoài vẫn mua quà về tặng. "Tôi nghĩ mình vẫn khá là có tình có nghĩa với bên kia chứ không như mọi người nghĩ. Hiện tại tôi đã cố gắng để mọi thứ vui vẻ nhất có thể", anh nói thêm.
Về phía diễn viên Thanh Hiền, nữ diễn viên cho biết cô không có Facebook cá nhân của Gia Bảo nên không biết về những thông tin mà chồng cũ đăng tải. Cô từ chối chia sẻ về việc này và cho rằng: "Chuyện đã qua lâu rồi, mình đừng nhắc tới nữa mất công ảnh hưởng đến con cái. Tôi cũng không quan tâm đến chuyện này đâu, hiện tại tôi chỉ chú tâm vào làm việc cũng như lo cho con thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.