Được Đàm Vĩnh Hưng thách thức hát rap, Phi Nhung phản ứng bất ngờ

28/12/2020 10:55 GMT+7

Không chỉ mang đến những góp ý thẳng thắn cho các thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung còn có những màn tung hứng hài hước khi ngồi ghế nóng Sao tìm sao.

Tập 14 của Sao tìm sao 2020 vừa phát sóng ngày 27.12 là phần thể hiện của Minh Đức, Khánh Tiên và Hạnh Trang. Các thí sinh phải vượt qua 2 thử thách gồm kỹ thuật thanh nhạc và kỹ năng biểu diễn để chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Mở màn đêm thi là phần thể hiện của Minh Đức. Ở thử thách kỹ thuật thanh nhạc, nam thí sinh thể hiện Chiều một mình qua phố với những nốt cao, treo, đặc biệt là thể hiện chiều sâu cảm xúc với dòng nhạc Trịnh. Ngoài ra, Minh Đức còn trổ tài đọc rap, beatbox và vũ đạo trong ca khúc Thu cuối. Ở những vòng trước, nam thí sinh từng được Đàm Vĩnh Hưng gợi ý thể hiện nhạc Trịnh. Ở vòng này, anh khiến “ông hoàng nhạc Việt" hài lòng từ cách hát đến diễn xuất. “Độ lãng tử, ánh mắt em diễn hoàn toàn vừa vặn, hợp lý, không có gì làm khó em được. Chuyển sang bài thứ hai, đối với anh em là người rất hiền, không thể nào chơi beatbox được, nhưng em khiến anh bất ngờ. Em là một ẩn số bây giờ mới hiện ra", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Minh Đức nhận mưa lời khen với màn lột xác ngoạn mục trong đêm thi vừa qua

Ảnh: BTC

Tiếp lời, Đoan Trang cho biết cô thích thú trước màn lột xác ấn tượng của Minh Đức. “Em mang lại khía cạnh khác trong cá tính âm nhạc của mình để khán giả hiểu mình hơn. Tôi rất vui khi thí sinh có tần số phát triển sau mỗi vòng thi. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Hài lòng bởi giọng hát rất đẹp của em, đàng hoàng tử tế. Dĩ nhiên chất để ra thì phải có nhiều thời gian chiêm nghiệm, nhưng với thử thách ở vòng thi này, tôi thấy bất ngờ về em".
Trước phần thi của thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng “thách thức” Phi Nhung: “Em có dám hát rap không?”. Trước lời đề nghị của đồng nghiệp, giọng ca Áo mới Cà Mau không do dự tuyên bố trong thời gian tới sẽ thể hiện một bài rap khiến đàn anh bất ngờ. “Anh cứ đợi đi, em là thuộc dạng lì lắm và khùng lắm, nên cũng lên đọc rap đó. Càng ngày mình phải càng học hỏi các em chứ. Nghệ sĩ ai cũng có máu liều, máu khùng hết”, cô nói. Đồng thời, nữ giám khảo ghi nhận sự cố gắng, sáng tạo của các thí sinh trong chương trình. “Các em chịu khó tìm tòi để phát triển để đi gần đến khán giả, đó là điều tôi cảm thấy hạnh phúc và rất vui", Phi Nhung chia sẻ.

Hạnh Trang được Đoan Trang, Đàm Vĩnh Hưng kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao, diễn cùng Sơn Tùng M-TP

Ảnh: BTC

Khép lại vòng thi này là thí sinh Hạnh Tranh. Nữ thí sinh thể hiện giọng hát tình cảm của thể loại alternative rock qua ca khúc Chắc anh đang. Ngoài ra, cô còn cho thấy khả năng diễn xuất và vũ đạo trong bài hát Chạy ngay đi. Đàm Vĩnh Hưng nhận định Hạnh Trang đang sở hữu hình ảnh của một nghệ sĩ đương đại, gu thời trang trendy. “Anh đã tìm thấy dấu hiệu của ngôi sao rất sáng trong chương trình này ở em”, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ. Đoan Trang cho rằng thí sinh sở hữu màu sắc không đụng hàng với bất kỳ giọng ca nào ngoài thị trường. Nữ giám khảo tin rằng nếu cố gắng duy trì và tìm được producer tốt thì Hạnh Trang có thể đứng trên sân khấu quốc tế, biểu diễn cùng với Sơn Tùng M-TP chẳng hạn. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn muốn ký hợp đồng với đàn em trước thềm chung kết xếp hạng.
Kết thúc vòng thi, những thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện bao gồm Trương Bảo Yến, Minh Đức, Mỹ Hảo, Đăng Khoa, Tường Duy, Hạnh Trang. Đồng thời, Tuấn Kha, Xuân Nhi và Xuân Tiền là ba thí sinh được cứu. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe, thí sinh Xuân Tiền xin phép dừng cuộc chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.