Đức Thịnh: Tôi được lấy 10% cát sê mỗi sô, còn lại phải đưa vợ

26/02/2021 10:40 GMT+7

Đạo diễn Đức Thịnh gây bất ngờ khi tiết lộ bà xã Thanh Thúy giữ tiền nghiêm ngặt. Nam diễn viên chỉ nhận 10% cát sê mỗi sô.

Khuôn mặt đáng tin tập 19 vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Đảm nhận vai trò MC là diễn viên Đại Nghĩa, cùng hai khách mời đặc biệt là Puka và Đức Thịnh. Tại đây, họ phải tham gia loạt thử thách phán đoán đúng sai trước những đáp án được đưa từ chương trình.
Đáng chú ý, phần giao lưu của các nghệ sĩ khiến khán giả một phen bật cười. Đại Nghĩa dí dỏm “cà khịa” đàn anh: “Ở tập trước, Lâm Vỹ Dạ cùng Hứa Minh Đạt tham gia chương trình. Hai vợ chồng có thắng thua gì thì cũng về túi Dạ hết. Còn ở đây, hai anh em tham gia chương trình không chung nhà thì thân ai nấy lo”.
Lập tức, Puka liền lên tiếng: “Em thì lấy phần của mình đúng rồi, còn anh Thịnh phải chuyển chị Thúy chứ”. Đại Nghĩa cũng tranh thủ cho biết phần thưởng mà nam đạo diễn mang về hôm nay chắc chắn sẽ bị “chia năm xẻ bảy”, chứ không thể vẹn toàn. Trước phản ứng của đồng nghiệp, Đức Thịnh cho biết: “Tôi được mang tiền về, nhưng chỉ được trích 10% bỏ túi trong tất cả các sô”. Nghe đến đây, hai diễn viên phải bật cười vì độ thành thật của đồng nghiệp.

Đức Thịnh chia sẻ về người giữ tiền trong nhà khiến hai nghệ sĩ bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, MC Đại Nghĩa còn khiến Puka ngỡ ngàng khi tung đoạn video ghi lại cảnh Đức Thịnh đối đáp cùng các khách mời trong suốt nhiều tập phát sóng. Tại đây, nam diễn viên vô cùng “lầy lội” khi trêu ghẹo cùng các người chơi, đặc biệt là các khách mời nữ. Tuy nhiên, đến tập có bà xã Thanh Thúy tham gia, Đức Thịnh lại khá điềm đạm, có phần nịnh vợ trên sóng.
Xem lại video, Đức Thịnh ngại ngùng, cho biết bà xã từng phàn nàn về anh sau khi tham gia gameshow. “Em không ngờ anh chơi gameshow là một con người khác luôn. Gameshow thì mình phải giỡn chứ, còn ở nhà thì ngược lại”.
Sau đó, các người chơi có dịp thử sức với loạt câu hỏi hóc búa từ chương trình. Đức Thịnh và Puka một phen “đau đầu” vì phải phán đoán một câu trả lời của các nhân vật được ghi hình trước đó. Những người này hiếm khi hoặc hoàn toàn không cung cấp bất kì dữ liệu nào liên quan đến sự việc.

Đức Thịnh cầu cứu Lê Giang trong thử thách liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ

Ảnh: Chụp màn hình

Khán giả một phen bật cười khi Đức Thịnh yêu cầu được gọi điện cho Lê Giang để nhờ tư vấn câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ. Bị “đột kích” bất ngờ, Lê Giang nhiều lần bối rối. Nhưng sau khi nghe mô tả từ đồng nghiệp, nữ diễn viên đã quyết định chọn đáp án “sửa mũi”. Tuy nhiên, ông xã Thanh Thúy lại đổi ý khi ngắm nhìn kĩ chàng trai trong ảnh. Nam đạo diễn cho biết người này chắc chắn mong muốn sửa lại khu vực miệng để trông thu hút hơn. MC Đại Nghĩa thích thú công bố đây là đáp án đúng, khuyên đàn anh nên theo nghề “tư vấn thẩm mỹ”.

Đức Thịnh: 'Thanh Thúy sung, nhiều năng lượng lắm'

Trải qua nhiều phần thi, Đức Thịnh và Puka liên tục tranh điểm nhau. Cuối cùng, cả hai được cấp quyền đập heo đất để lấy tiền thưởng. Đại Nghĩa vô cùng thích thú nhưng khá tiếc nuối vì Puka mang về 1,2 triệu đồng, trong khi đó, đạo diễn Đức Thịnh chỉ có 880.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.