Đức Thịnh 'khó chịu' vì Lê Dương Bảo Lâm hôn Thanh Thúy

30/06/2020 10:17 GMT+7

Sau khi dành cho đàn chị Thanh Thúy nụ hôn trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm được phen khốn đốn khi đạo diễn Đức Thịnh "dằn mặt" ở hậu trường Ơn giời cậu đây rồi.

Nhà sản xuất Ơn giời cậu đây rồi vừa hé lộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của chương trình với nhiều tình tiết thú vị. Cụ thể, sau phần thi đầy hài hước, Thanh Thúy vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp và bày tỏ: “Tôi muốn toát mồ hôi luôn đó, chương trình gì mà kinh khủng thiệt chứ". Nghe nữ diễn viên nói vậy, Lê Dương Bảo Lâm bước đến xin lỗi vì đã làm khó đàn chị trên sóng truyền hình. Anh nói: “Hồi nãy vì cơm áo gạo tiền em hôn trán chị đó. Sẵn hai vợ chồng ở đây cho em xin lỗi chị Thúy". 
Đồng thời, nam diễn viên còn bày tỏ thắc mắc trước thái độ của Đức Thịnh: “Sao thấy mặt anh cọc quá vậy, anh thấy hôn vợ anh rồi anh cọc hay sao". Với câu hỏi của đàn em, diễn viên Siêu sao siêu ngố thừa nhận "khó chịu" khi bà xã bị hôn trên sóng truyền hình. Đức Thịnh nói thêm: “Anh ghen dữ lắm đó nha". Thậm chí, khi Lê Dương Bảo Lâm cho biết đây là yêu cầu từ nhà sản xuất và bản thân anh phải thực hiện theo thì Đức Thịnh vẫn không hài lòng. Anh nói bằng giọng thách thức: “Tính mời em cho vai diễn kia đó. Em làm lại cảnh hôn đó đi, anh bình tĩnh lắm không sao đâu".

Với phần thể hiện ấn tượng, Thanh Thúy xuất sắc giành cúp Ơn giời cậu đây rồi

Ảnh: BTC

Lắng nghe lời cảnh cáo của đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm đề nghị chương trình cắt sóng hôn khiến Thanh Thúy được phen cười không ngớt. Trong khi đó, ông xã cô tiếp tục hăm dọa: “Trong kịch bản có chi tiết đó không? Tại sao lên sân khấu lại có chi tiết đó? Bộ em chưa biết anh hay sao?”. Trước tình huống này, quán quân Cười xuyên Việt liền quay sang cầu cứu Thanh Thúy song nữ diễn viên lại khá phũ phàng: “Anh đánh đâu cũng được nhưng chừa cái mặt ra để Lâm livestream” khiến mọi người bật cười.
Cũng trong dịp này, Thanh Thúy trải lòng về quyết định tham gia Ơn giời cậu đây rồi. Nữ diễn viên cho biết khi nhận lời từ phía ban tổ chức, cô đã lên mạng xem các chương trình mà Lê Dương Bảo Lâm tham gia và tự nhủ rằng đừng vào phòng có đàn em. Cô cũng nói thêm mặc dù cùng là diễn viên song đây là lần đầu tiên bà xã Đức Thịnh và Lê Dương Bảo Lâm cùng nhau hợp tác. Trước những chia sẻ của đàn chị, nam diễn viên ngỏ lời đề nghị cô mời anh tham gia các dự án điện ảnh trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, Thanh Thúy cho hay: “Vì cái vụ hôn đó, chuyện chị hứa là chị sẽ hứa, còn công ty là của chung, ảnh hứa hay không thì chị không biết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.