Đức Phúc suýt bị lừa 42 triệu vì cho mượn tiền qua Facebook

02/10/2020 20:50 GMT+7

Hòa Minzy và Erik đã bắt tay nhau 'chơi khăm' đàn em khiến Đức Phúc được một phen thót tim vì tưởng rằng đã mất trắng 42 triệu đồng. Sự hài hước của gia đình Hoa dâm bụt khiến khán giả thích thú.

Gia đình Hoa dâm bụt - hội bạn thân của ba ngôi sao nổi tiếng trong giới âm nhạc Việt bao gồm Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik từ lâu đã quen thuộc với công chúng. Sự hài hước, nhí nhố, thân thiết của cả 3 đã tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả khi họ cùng nhau xuất hiện trong cùng nhiều chương trình. Không những thế, những câu chuyện nhỏ thể hiện tình bạn gắn kết của Hòa Minzy và hai nam ca sĩ cũng được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Mới đây trong talkshow Hot trendĐức Phúc đã chia sẻ một câu chuyện cười ra nước mắt của mình với Erik và Hòa Minzy.
Đức Phúc kể chuyện tưởng bị lừa 42 triệu và lý do đằng sau1

Nam ca sĩ vẫn sốc khi kể lại câu chuyện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

"Em còn nhớ có lần lòng tốt của em bị lợi dụng. Vào buổi sáng hôm đó, em cũng đi quay, vừa ngủ dậy thì chị Hòa đã nhắn tin: "Em, chuyển cho chị 22 triệu vào tài khoản này. Chuyển ngay trong 24 giờ nhé". Em chỉ nhắn lại là: "Chiều chị chuyển lại cho em để em trả tiền nhà". Nhắn xong em chuyển tiền ngay trong 5 phút, không hỏi lại thêm gì nữa"".Buổi chiều cùng ngày, Đức Phúc cũng nhận được tin nhắn mượn 20 triệu từ Erik. Nam ca sĩ đã không ngần ngại chuyển khoản ngay cho cậu bạn thân vì đang trong buổi quay và sợ giọng ca Em không sai, chúng ta sai bị lỡ việc. Thế nhưng cho tới tối khi nhắn tin lại cho Erik, Đức Phúc lại nhận được câu trả lời điếng người: "Mày bị lừa rồi, tao không phải Erik". "Em gọi ngay cho Erik thì nó bảo mới bị hack Facebook từ sáng. Em nghe xong sốc luôn! Em nghe xong đã cảm thấy hơi nghi nghi vì tiền chuyển vào số tài khoản của Erik. Em mới bảo mấy cái này sao mà đùa được, đừng có đùa nha. Em gọi tiếp cho chị Hòa Minzy xem chị ấy có bị giống Erik không. Chị ấy nghe xong bật cười vì không ngờ em lại tin người đến thế, vừa nhắn tin hỏi một cái đã chuyển tiền luôn không nghi ngờ gì. Chị Hòa còn dặn em lần sau ai nhắn tin hỏi vay tiền thì phải gọi điện lại", Đức Phúc hài hước kể.

hot trend duc phuc 21-9

Cuối cùng Đức Phúc cũng nhận ra Hòa Minzy và Erik đã bắt tay nhau để trêu anh. Nam ca sĩ bộc bạch: "Ngày hôm đó em quá nhiều việc và lại còn gặp chuyện như vậy nên em thật sự sốc. Em nghĩ thật sự cần kiểm tra lại trước khi chuyển tiền nhưng Hòa với Erik thì em tin quá rồi". Có thể thấy rằng dù rất nghịch ngợm, lầy lội với nhau mỗi khi gặp mặt cũng như trên các show truyền hình, nhưng các thành viên gia đình Hoa dâm bụt vẫn không ngần ngại giúp đỡ bạn bè khi đối phương cần mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.