Dự đoán 'gây sốc' của phim 'Hướng dương ngược nắng'

Thu Thủy
Thu Thủy
19/01/2021 14:29 GMT+7

Phim Hướng dương ngược nắng tiếp tục gây tò mò cho người xem với những tình tiết chồng chéo, đan xen trong các mối quan hệ tình yêu, huyết thống phức tạp tạo nên những dự đoán gây sốc trong các tập tiếp theo.

Bị Kiên “đá”, Châu yêu Phúc được khán giả “đẩy thuyền”

Phim Hướng dương ngược nắng trong hai tập gần đây đã cho thấy rõ tình cảm mà Kiên dành cho Châu không hề thật lòng mà nằm trong những toan tính, kế hoạch trả thù của Kiên. Và bây giờ khi Châu không còn giá trị lợi dụng nữa bởi ông Phan chủ tịch Cao Dược chỉ để lại 20% gia sản cho mẹ con bà Cúc, còn lại làm từ thiện. Đồng nghĩa với việc đại tiểu thư Châu không được hưởng một gia tài kếch xù như dự đoán ban đầu của Kiên. Hơn nữa ông Phan vốn không tin tưởng Kiên, luôn dè chừng với cháu rể tương lai. Ngầm hiểu được thế bất lợi của mình nên Kiên đã thay đổi kế hoạch khiến Châu bị loại khỏi cuộc chơi của anh.
Còn Châu vẫn không hề hay biết mình chỉ là “con cờ” trong tay người yêu bấy lâu. Những động thái lạnh nhạt, quên ngày sinh nhật người yêu, cố tình trốn khỏi buổi tiệc lãng mạn mà Châu sắp xếp để cô đợi, thay mã khóa căn hộ… cho thấy Kiên đã cạn tình, quyết tâm cắt đứt với Châu. Trong Hướng dương ngược nắng tập 16 Kiên đã nói lời chia tay trong khi Châu lại muốn kết hôn với anh. Có lẽ đây sẽ là cú sốc rất lớn với đại tiểu thư nhà họ Cao bởi lâu nay cô luôn ở thế “chiếu trên”, tôn thờ chủ nghĩa độc thân, không chấp nhận sự phản bội trong tình yêu… Và từ cú sốc này có thể dự đoán Châu sẽ gây ra một điều gì đó hoặc cô bị chấn động tâm lý phải vào bệnh viện.

Phúc chăm sóc Châu trong bệnh viện

Ảnh: FBNV

Dù bộ phim vẫn đang trong thời gian quay, vừa quay vừa chiếu nên nhiều thông tin về diễn biến tiếp theo luôn được bảo mật. Nhưng trên Facebook của diễn viên Doãn Quốc Đam đóng vai Phúc, người anh thân thiết từ nhỏ, có tình cảm với Minh (Lương Thu Trang) lại đăng những hình ảnh khiến khán giả bất ngờ khi Phúc lại thân thiết, chăm sóc Châu trong bệnh viện. Những hình ảnh này khiến khán giả dự đoán họ có thể là một cặp. Châu sau khi bị bỏ rơi, đã tìm được chân ái của đời mình. Chưa biết được Phúc có tình cảm với Châu không nhưng nhìn những hình ảnh đáng thương của Châu khi bị người yêu “đá” thì nhiều người đã “đẩy thuyền” Phúc đến với Châu: “Nói chung Châu đúng ngây thơ. Ngày sinh nhật bị người yêu bỏ, thái độ bao ngày nay của Kiên là biết đã đến lúc tình yêu này vứt vào xọt rác là được rồi. May quá Châu sắp yêu Phúc rồi”; “Ơ chị biên kịch, anh đạo diễn “đẩy thuyền” chị Châu anh Phúc được rồi ạ”…

Trong phim Kiên và Châu là cặp đôi yêu nhau lâu năm nhưng Kiên chỉ lợi dụng Châu mà thôi

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên một vài diễn biến khiến khán giả thắc mắc vì nếu Phúc và Châu yêu nhau thì bà Bạch Cúc có chấp nhận bởi Phúc từng đi tù và vừa ra tù. Dù nội dung các tập vừa qua chưa xác định rõ lý do Phúc phải vào tù nhưng Ngọc em gái Châu từng gây tại nạn chết người và bà Cúc phải vội vàng “chạy tội” cho con gái út, đưa cô ra nước ngoài du học. Và Phúc là người đi tù thay. Nếu như vậy thì ân oán tình thù lại chồng chéo và cái kết cho con đường tình yêu của Châu thật khó viên mãn.

Phúc chăm sóc Châu trong bệnh viện

Ảnh: FBNV

Minh sẽ đến với Hoàng hay “tay trắng” trong tình yêu?

Phim Hướng dương ngược nắng những tập gần đây nếu xét theo các diễn biến hợp lý thì Minh và Phúc là cặp “thanh mai trúc mã” nên họ có tình cảm với nhau. Phúc là người anh, người bạn thân thiết mà Minh có thể chia sẻ tất cả. Phúc có tình cảm với Minh nhưng cô là kiểu phụ nữ vừa xinh đẹp, giỏi giang, mạnh mẽ nên Phúc vẫn e dè, không dám “trèo cao” khi anh vừa mãn hạn tù. Trong khi đó ở công ty dược phẩm Hoàng Đế, giám đốc Hoàng (Việt Anh) lại có tình cảm với Minh. Anh không giấu diếm điều này trước mặt Minh mà còn bày tỏ thẳng thắn, thể hiện thái độ ghen ra mặt khi thấy Minh được Phúc đưa đón. Nhưng Hoàng lại là người kinh doanh, bạn thân của Kiên, đang hợp tác với Kiên trong kế hoạch đánh bại Cao Dược và bà Bạch Cúc. Liệu Hoàng sẽ chọn Minh hay lợi ích của công ty?

Hoàng có tình cảm với Minh nhưng anh lại là bạn thân của Kiên, luôn đặt lợi ích công ty lên trên hết và cũng đang bắt tay cùng Kiên lợi dung Minh đối phó Cao Dược và bà Bạch Cúc

Ảnh: Chụp màn hình

Một “lối rẽ” khác trên con đường tình yêu của Minh chính là Kiên. Sau khi gặp lại Minh với sự kết nối của Hoàng, Kiên đã nhận ra ngay cô gái đã từng cứu mình trong rừng lúc trước. Minh thì chỉ loáng thoáng thấy Kiên quen mặt. Từ đó Kiên bắt đầu “để mắt” đến Minh, có những lúc trước mặt Kiên là hình ảnh Châu đang nhảy khiêu gợi trong quán bar nhưng Kiên lại tưởng tượng đó là Minh. Rất có thể Kiên có tình cảm với Minh nhưng với một người thủ đoạn, tham vọng như Kiên thì anh đang muốn biến Minh thành bia đỡ đoạn cho mình trong cuộc chiến với bà Bạch Cúc. Với một người đàn ông như vậy thì liệu Minh có cho Kiên cơ hội trong tình cảm. Hơn nữa rất có thể Minh sẽ quay về Cao Dược để giúp ông nội mình với tư cách cháu gái. Vậy việc Kiên đang lập kế hoạch đánh bại tập đoàn Cao Dược rất có thể khiến anh và Minh trở thành đối thủ trên thương trường. Nếu theo diễn biến đúng mạch phim thì cả Hoàng, Phúc và Kiên đều khó lòng “thành đôi” với nữ chính của phim và Minh sẽ “trắng tay” trên con đường tình yêu.

Phúc và Minh là "thanh mai trúc mã"

Ảnh: Chụp màn hình

Bà Cúc tư tình với ông Quân nên Châu - Ngọc không phải con cháu họ Cao?

Nhiều khán giả đoán rất có thể chị em Châu - Ngọc không phải là con gái của ông Đạt, đặc biệt là Ngọc. Bởi nếu nhìn lại xuất thân của bà Bạch Cúc thì có thể thấy bà là cô gái tỉnh lẻ xinh đẹp, giỏi và bản lĩnh được ông Quân, một trợ lý lâu năm của chủ tịch Cao Dược giới thiệu vào tập đoàn làm việc. Ông Phan sau đó đã nhắm bà Cúc làm dâu dù ông thừa biết giữa con trai mình và bà Cúc không hề có tình yêu. Nhưng vì sự nghiệp của gia tộc khi ông Phan quá rõ sự bất tài của ông Đạt nên cần một người lèo lái con thuyền ấy mà không ai khác chính là con dâu mà ông chọn. Có lẽ vì không có tình yêu nên ông Đạt sau khi kết hôn đã luôn có những mối quan hệ trai gái bên ngoài.
Bà Cúc đã từng sảy thai khi chứng kiến chồng mình đang hẹn hò tình cảm với bà Diễm Loan. Và dường như bà hận chồng hơn là yêu chồng. Còn với ông Quân, bà Cúc có thể chia sẻ nhiều điều với tư cách bạn thân lâu năm. Ông Quân luôn là người đứng sau hỗ trợ, giúp đỡ bà Cúc như một cánh tay đắc lực. Ở các tập trước có thể thấy để bảo vệ bà Cúc, không muốn bà bị chủ tịch Cao Dược làm khó nên ông Quân đã âm thầm báo lại chuyện ông Phan giao cho mình điều tra lại kết quả xét nghiệm huyết thống của Trí mà bà Cúc đã cho người đánh tráo để bà Cúc chủ động thú nhận với bố chồng trước khi sự việc được điều tra làm rõ. Như vậy có thể thấy ông Quân có tình cảm với bà Cúc chứ không phải chỉ xem bà là bạn thân. Ngoài ra trong phần giới thiệu phim nhiều khán giả tinh ý nhận ra Minh Châu, Minh Ngọc không mang họ Cao. Nên người xem dự đoán họ không phải con cháu Cao gia.

Ông Quân và bà Cúc có tư tình riêng chứ không dừng lại chỉ là bạn thân của nhau?

Ảnh: Chụp màn hình

Một vài ý kiến khán giả trên Fanpage của phim còn suy đoán: “Có thể sau khi sinh Châu ông Đạt không còn tình cảm gi với bà Bạch Cúc mà bà thì hi vọng có con trai để củng cố vị trí của mình, mà chồng thì lạnh nhạt. Bà phải ngủ với người khác để có con trai, rồi ông Đạt say, bà dàn cảnh là con của ông Đạt. Vì tham vọng của bà Bạch Cúc cuối cùng cũng là cơ ngơi của Cao Dược và quyền lợi của các con mà thôi. Phụ nữ cũng giống như con ốc, vỏ càng cứng thì ruột nó rất mềm”; “Có khả năng lắm vì phần giới thiệu thì Châu và Ngọc không có họ Cao còn Minh và Trí thì được để họ Cao”.

Cuộc hôn nhân giữa ông Đạt và bà Cúc không hề có tình yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hướng dương ngược nắng dự kiến dài 60 tập. Chưa hết 1/3 đoạn đường nhưng diễn biến rối rắm, các mối quan hệ chồng chéo nên sẽ có thêm nhiều “nút mở” ở các tập sau vô cùng phức tạp, gây cấn. Vì vậy những dự đoán trên hoàn toàn có thể và chắc chắn sẽ càng kịch tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.