Động thái đầu tiên của Son Ye Jin giữa tin đồn kết hôn với Hyun Bin

04/06/2021 15:29 GMT+7

Hôm 3.6, Son Ye Jin cập nhật hình ảnh mới trên Instagram, khoe nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp ở tuổi 39. Đây là động thái đầu tiên của nữ diễn viên sau loạt tin đồn chuẩn bị kết hôn với Hyun Bin .

Trên trang cá nhân, Son Ye Jin chia sẻ những khoảnh khắc trong hậu trường dự án mới của mình. Trong ảnh, người đẹp mỉm cười cùng cún cưng và hướng mắt về ống kính. Mỹ nhân sinh năm 1982 nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, làn da căng mịn và gương mặt đẹp không góc chết. Bài đăng của cô nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt thả tim và hàng ngàn bình luận.
Đồng thời, chia sẻ mới nhất của Son Ye Jin trên Instagram cũng gây chú ý bởi đây là động thái đầu tiên của cô sau các tin đồn kết hôn bủa vây thời gian qua. Cụ thể, vào cuối tháng 5.2021, một dân mạng Hàn tự nhận là người làm việc lâu năm trong ngành giải trí đã bật mí Son Ye Jin và Hyun Bin sắp đám cưới. Người này kể rằng cặp sao Hạ cánh nơi anh đã quyết định dời ngày trọng đại của họ sang năm sau. Cả hai đều đã sắp xếp lịch trình phù hợp, giảm bớt lượng công việc để tổ chức hôn lễ vào năm 2022.

Son Ye Jin khoe cún cưng đến trường quay cùng cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chủ đề Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn vào năm 2022 liên tục đứng đầu top tìm kiếm nóng hổi trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng hi vọng tin đồn trên sẽ nhanh chóng trở thành sự thật, nhưng fan của hai diễn viên đều kêu gọi mọi người bình tĩnh và chờ thông báo chính thức từ cặp đôi. Tuy nhiên, trải qua nhiều ngày, phía Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn không phản hồi gì trước tin đồn cưới hỏi này.
Bên cạnh đó, vài nguồn tin từ ngành kinh doanh bất động sản hạng sang ở Hàn Quốc còn tiết lộ bố mẹ Hyun Bin suýt mua một căn biệt thự cao cấp ở Hannam-dong để làm nhà cưới cho con trai. Thế nhưng, quá trình xem nhà xuất hiện những thay đổi ngoài ý muốn, nên cuối cùng việc mua bán đã không diễn ra. Bên Hyun Bin cũng giữ im lặng về tin tức trên.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp sao Hàn được mong ngóng kết hôn nhất hiện nay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Ngày 1.1.2021, Hyun Bin và Son Ye Jin bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Sau đó công ty của cặp tài tử - minh tinh hạng A này cũng nhanh chóng xác nhận “phim giả tình thật”. Cặp đôi vàng của màn ảnh xứ kim chi bắt đầu bên nhau sau khi phim Hạ cánh nơi anh đóng máy. Đến dịp Valentine năm nay, Hyun Bin và Son Ye Jin lại gây sốt với đoạn video quảng cáo cho một hãng viễn thông Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.