Động thái bất ngờ của Lê Phương khi tình cũ Quý Bình kết hôn

15/12/2020 15:05 GMT+7

Trong ngày vui của Quý Bình, Lê Phương cùng ông xã gửi một lẵng hoa chúc mừng. Trên trang cá nhân, cô nhắn nhủ tình cũ: "Em mừng cho anh".

Hôm 14.12, diễn viên Quý Bình tổ chức lễ cưới cùng doanh nhân Ngọc Tiền với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như Cát Tường, Vân Trang, Thanh Trúc, Thanh Thức,... Buổi lễ được tổ chức trong không gian ấm cúng, bảo vệ nghiêm ngặt.

Quý Bình che chắn kỹ trong đám cưới với vợ doanh nhân

Cũng trong lễ cưới,  Quý Bình có những nhắn nhủ xúc động đến người bạn đời. Nam diễn viên 37 tuổi bày tỏ: “Tôi chỉ biết cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người dành cho hai vợ chồng. Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng bà xã muốn tâm sự trước nên tôi nhường cô ấy”. Trong khi đó, Ngọc Tiền bộc bạch với ông xã: “Em muốn nói với anh rằng trong cuộc sống hiện đại, người phụ nữ có sự nghiệp ổn định chưa chắc đã thành công. Thành công là khi có gia đình hạnh phúc và được chồng con yêu thương. Em đã trải qua chặng đường rất chông chênh và khó khăn, nhưng may mắn gặp được anh. Anh cho em tình yêu, gia đình có cha mẹ, chồng và các con. Cảm ơn anh đã đến bên em và yêu thương em”.

Quý Bình và bà xã doanh nhân tình cảm trong tiệc cưới. Vốn là người kín tiếng trước truyền thông nên việc hôn lễ của anh diễn ra khiến nhiều người bất ngờ

Ảnh: Hiền Trần

Bên cạnh những thông tin chính thức từ cặp đôi thì động thái của diễn viên Lê Phương cũng gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, sao Gạo nếp gạo tẻ đăng tải hình ảnh lẵng hoa có dòng chữ: “Lê Phương - Trung Kiên mừng hạnh phúc anh chị". Kèm theo đó, người đẹp cũng viết trên Facebook: “Em mừng cho anh” như một cách chứng minh mối quan hệ thân thiết với tình cũ sau chia tay. Theo ghi nhận của phóng viên, lẵng hoa này được gửi đến hôn lễ của diễn viên Có bao giờ yêu nhau song Lê Phương không có mặt tại buổi tiệc. Một nguồn tin thân cận cũng xác nhận việc người đẹp gửi hoa đến chúc mừng tình cũ.
Bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù không nói cụ thể tên người nhận, song không ít khán giả cho rằng “anh" mà Lê Phương nhắc đến chính là Quý Bình. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng cả hai em mỗi người đều có cuộc sống hạnh phúc. Mãi mãi là tình bạn, tình tri kỷ em nhé". Người xem khác chia sẻ: “Cuộc sống mỗi người đều có con đường đi riêng của mình. Giữ được tình bạn, tình tri kỷ, tình đồng nghiệp đẹp quả thật rất hiếm và chính các em đã làm được điều đó. Chúc các em giữ gìn và luôn hạnh phúc". Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Chúc mừng chị và anh Bình, ai cũng sẽ mãi mãi hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và mãi là tri kỷ của nhau”.

Hiện tại, Lê Phương và ông xã kém tuổi tận hưởng hạnh phúc viên mãn bên hai con Cà Pháo và bé Bông

Ảnh: FBNV

Lê Phương và Quý Bình từng có 8 năm bên nhau nhưng mối tình của họ không thành. Sau chia tay, nữ diễn viên sinh năm 1985 tìm được bến đỗ bên Quách Ngọc Ngoan và có một cậu con trai tên Cà Pháo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô cũng sớm nở tối tàn, nữ diễn viên chia tay chồng và tiếp tục sự nghiệp. Sau thời gian này, Lê Phương - Quý Bình tái hợp và nhận được sự chúc phúc của khán giả. Những tưởng cả hai có thể đến được với nhau, nhưng mối tình của họ tiếp tục gãy gánh.
Lê Phương và Quý Bình đều tuyên bố không còn tình cảm và xem nhau như tri kỷ, đồng nghiệp thân thiết. Cách đây không lâu, cô đăng tải hình ảnh chụp tình cũ với ông xã Trung Kiên kèm theo dòng chia sẻ: “Để gió cuốn đi". Điều đó khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ mối quan hệ của cả hai sau khi “đường ai nấy đi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.