Đông Nhi đăng ảnh khoe bụng bầu 'bá đạo'

12/08/2020 12:16 GMT+7

Đông Nhi gây chú ý khi khoe ảnh đắp cát kín người, để lộ bụng bầu tròn căng. Cô được người hâm mộ khen ngợi là “Bà bầu dễ thương nhất showbiz”.

Mới đây, Đông Nhi khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với kiểu khoe bụng bầu “không giống ai” đầy hài hước của mình. Nữ ca sĩ nằm dài trên bãi biển, đắp cát kín hết cả người chỉ chừa mỗi khuôn mặt nhí nhảnh và chiếc bụng bầu lớn thấy rõ. Được biết, phong cách tạo dáng táo bạo này do chính Ông Cao Thắng “đạo diễn”. Đông Nhi tếu táo viết lên trang Facebook cá nhân: “Mẹ tính chụp bộ ảnh lăn trên đồi cát mà Ba không cho. Ba bắt đắp như này mới chịu”.
Đông Nhi đăng ảnh khoe bụng bầu ‘bá đạo’

Kiểu ảnh khoe bụng bầu “độc nhất vô nhị” trong showbiz của Đông Nhi

Ảnh: FBNV

Chậm chân hơn bà xã một chút, Ông Cao Thắng ngay sau đó cũng đăng tải hình ảnh Đông Nhi khoe bụng bầu trên trang cá nhân của mình cùng dòng chú thích: “Xin lỗi con gái, ba đắp chưa có khéo lắm”. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe rõ bụng bầu căng tròn với mọi người. Có thể thấy qua bức ảnh, tâm trạng và sức khỏe của Đông Nhi rất tốt ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Gương mặt cô có phần tròn trĩnh hơn nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Ở những tháng cuối thai kỳ, Ông Cao Thắng còn dẫn vợ đi du lịch cho thoải mái. Được ông xã kề cận chăm sóc, liên tục bày trò đùa vui, Đông Nhi trải qua khoảng thời gian mang thai vô cùng hạnh phúc.

Sinh con trong dịch Covid-19 phải làm sao

Động thái đáng yêu của cặp vợ chồng được chú ý nhất showbiz Việt khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Các fan thích thú bình luận khen ngợi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng quá hài hước. Dù đã lên chức bố, mẹ nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào và đáng yêu như ngày nào. Một người dùng Facebook cảm thán: “Bà bầu gì mà dễ thương quá”, người khác nhận xét: “Vợ chồng nhà này ngộ nghĩnh, đáng yêu ghê”. Kiểu chụp ảnh bầu của Đông Nhi có khả năng trở thành "trend" khi nhiều mẹ bầu gắn thẻ hẳn tên bạn bè, ông xã vào bài đăng đề nghị thử chụp ảnh giống Đông Nhi.
Đông Nhi đăng ảnh khoe bụng bầu ‘bá đạo’

Mang thai tháng thứ 7, Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, thần sắc tươi tắn

Ảnh: FBNV

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất nôn nao chờ đợi con gái đầu lòng chào đời. Mang thai ở tuổi 32, Đông Nhi tuy có ốm nghén ở những tháng đầu nhưng sức khỏe rất tốt. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Nữ ca sĩ còn dí dỏm gọi con gái mình là “thế lực nhí”. Để giúp vợ thư giãn trong giai đoạn cuối mang thai, Ông Cao Thắng dẫn Đông Nhi đi du lịch biển, thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.