Đồng nghiệp, người hâm mộ tiếc thương khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời

05/08/2021 10:33 GMT+7

Trước sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ lòng thương tiếc và dành lời tiễn biệt gửi đến nam diễn viên hài.

Ngày 4.8, nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Sự ra đi của ông khiến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả vô cùng tiếc thương. Nghệ sĩ Trà My, bạn thân Giang Còi tâm sự điều cô cảm thấy xót xa nhất là đồng nghiệp không thể đến thăm nam nghệ sĩ những ngày cuối đời, khi ông nằm viện.
Cô viết: "Ngay cả em, đứa em gái từ đầu đến cuối hiểu rõ tình trạng bệnh của anh cũng chẳng vào thăm được mà hằng ngày chỉ gọi hỏi thăm qua các con anh. Nhưng dù các bạn, những đồng nghiệp và tất cả những khán giả mến mộ anh họ không đến thăm anh được, họ vẫn luôn dành tình cảm quan tâm dõi theo tình trạng sức khỏe của anh hằng ngày".

Nghệ sĩ Trà My thường xuyên động viên tinh thần Giang Còi khi phát hiện bệnh

Ảnh: FBNV

Trà My cho biết cô đã chuẩn bị tâm lý cho sự ra đi của nam nghệ sĩ, nhưng vẫn cảm thấy buồn vô tận. Cô đau buồn viết lời tiễn biệt đàn anh: "Từ nay, sẽ chẳng bao giờ anh còn làm phiền em nữa, mỗi khi đi viện lại gọi My ơi giúp anh việc này việc nọ. Trong lúc này em không viết được gì thêm, chỉ bấy nhiêu thôi những tình cảm của em, một đứa em gái, một đồng nghiệp dành cho anh với tình cảm trân trọng. Hãy cười thật tươi và ra đi thanh thản anh nhé! Ở nơi ấy anh sẽ làm nốt những dự định còn dang dở và những điều mong ước nhé. Vĩnh biệt anh!".
Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Tèo, bạn diễn gắn bó với Giang Còi trong chương trình Gặp nhau cuối tuần và các tiểu phẩm hài như Bạn nhậu, Trộm vặt, Ăn vạ... nghẹn ngào chia sẻ: "Vĩnh biệt bạn. Người bạn đồng hành bao nhiêu năm cùng nhau đem niềm vui cho khán giả cả nước cũng như kiều bào nước ngoài. Giờ đây cặp bài trùng đã khuyết, thật đau buồn. Vĩnh biệt bạn Giang Còi". 

Nghệ sĩ Chiều Xuân ngậm ngùi chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm bên Giang Còi

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh của diễn viên sinh năm 1962 kèm lời bày tỏ: "Một năm thật buồn... Anh hết đau đớn rồi, thanh thản anh nhé! Vĩnh biệt anh". NSND Lan Hương xúc động nhắn gửi đến đồng nghiệp: "Em vẫn cứ cười ở nơi xa ấy nhé. Đồng nghiệp và khán giả sẽ nhớ em, chỉ tiếc là từ nay thiếu đi một nghệ sĩ hài hồn nhiên, giản dị, giàu nhiệt huyết".
Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng chia sẻ nhiều hình ảnh kỷ niệm với Giang Còi kèm lời bày tỏ: "Một thời mới đó ngày hôm qua thôi, tưởng gần mà đã rất xa. Tạm biệt anh nhé anh Lê Hồng Giang, nếu kiếp sau còn có duyên nghiệp lớp chúng mình sẽ lại tụ hội. Anh sẽ vẫn làm người anh lớp trưởng hay đàn hát, quát nạt, cau có, lạc quan vui vẻ nhất lớp và yêu thương lo lắng cho chúng em hết mực anh nhé. Thương anh nhiều nhiều lắm không nói nên lời. Anh lên đường bình an anh nhé".  

Sao Việt bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Giang Còi ra đi trong đêm

Trước sự ra đi của nghệ sĩ Giang Còi, diễn viên Minh Tiệp viết trên trang cá nhân: "Vĩnh biệt anh Giang Còi. Cho em được tiễn đưa anh bằng đáy lòng từ ở xa, mong linh hồn anh sẽ trở về cõi vĩnh hằng. Lời chia buồn này coi như một vòng hoa của em thay cho việc em không thể đến tiễn đưa anh vì dịch Covid-19. Em muốn nhắn nhủ rằng mãi trân trọng anh. Mong anh yên nghỉ và phù hộ cho gia đình anh vượt qua nỗi đau mất mát này".
Ngoài giới nghệ sĩ, nhiều khán giả cũng bày tỏ lòng tiếc thương dành cho diễn viên sinh năm 1962.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.