Đồng nghiệp 'gài kèo' để se duyên Trương Thế Vinh - Thúy Ngân

28/03/2021 09:30 GMT+7

Ba MC Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Song Luân tích cực 'se duyên' cho cặp đôi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân.

Trong tập 3 Ẩm thực kỳ thú, chương trình chào đón sự xuất hiện của Thúy Ngân, Trương Thế Vinh và Nhã Phương. Đây là lần đầu tiên bà xã Trường Giang xuất hiện trong một  gameshow truyền hình, tuy vậy, nữ diễn viên không hề tỏ ra "lép vế" so với các đồng nghiệp. Cô không ngần ngại cùng hai đồng nghiệp trêu chọc ba MC của chương trình. 

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh phối hợp ăn ý trong các trò chơi vận động

Ảnh: BTC

Khi các thành viên bắt đầu chia đội để cùng nhau di chuyển đến Đảo Ó - Đồng Trường (Đồng Nai) thì Khả Như, Nhã Phương, Song Luân và Lê Dương Bảo Lâm lập tức hợp sức "đẩy thuyền" cho cặp đôi Trương Thế Vinh và Thúy Ngân. Các nghệ sĩ liên tục đưa ra những lý do khác nhau để được di chuyển bằng ô tô cũng như "gài kèo" để giọng ca Tình yêu hoa gió chở Thúy Ngân bằng mô tô. Dù cặp đôi tin đồn này liên tiếp né tránh nhưng vẫn phải chấp nhận trước sự "dàn xếp tinh vi" của các đồng nghiệp thân thiết. Hơn thế nữa, các nghệ sĩ không ngừng chọc ghẹo trong suốt quá trình di chuyển, thậm chí, Khả Như còn cảm thán: "Có khi nào xong số này là hai người đó về cưới nhau luôn không?". Trong khi đó, Nhã Phương và Lê Dương Bảo Lâm liên tục khen Trương Thế Vinh và Thúy Ngân xứng đôi. 

Diễn viên Thúy Ngân nói gì về tin đồn hẹn hò Trương Thế Vinh

Nhã Phương, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh nhiệt tình tham gia trò chơi

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Thế Vinh và Thúy Ngân nhiều lần khiến khán giả “lụi tim" khi phối hợp ăn ý trong trò chơi tìm mật thư. Dù cả hai bị buộc một chân vào nhau nhưng luôn phối hợp nhịp nhàng và dễ dàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, khi hai diễn viên cùng các nghệ sĩ còn lại nấu ăn, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như chủ động đóng vai sui gia để "se duyên" cho cặp đôi này. Hơn thế nữa, khi nữ chính Gạo nếp gạo tẻ nhắc nhở Trương Thế Vinh cách nướng thịt và cá, Nhã Phương lập tức trêu đùa: "Anh Vinh có nghe nói không, nhất vợ nhì trời". Câu nói của bà xã Trường Giang khiến nam diễn viên "đứng hình". 

Trương Thế Vinh say sưa đàn hát phục vụ mọi người

Ảnh: BTC

Ở phần cuối chương trình, tất cả các nghệ sĩ ngồi quây quần thưởng thức "thành quả" nấu nướng và cùng nhau đàn hát. Ở khoảnh khắc này, Trương Thế Vinh trổ tài đệm ghi-ta và hát cực tình cảm khiến Thúy Ngân thẹn thùng. Đây tiếp tục trở thành cơ hội để các nghệ sĩ "kết duyên" cho cặp đôi này. Ngoài ra, Nhã Phương còn hiếm hoi chia sẻ về thói quen ăn uống của gia đình. Nữ chính Tuổi thanh xuân cho biết đây là lần đầu tiên cô đi phượt không có Trường Giang bên cạnh chăm sóc. Đặc biệt, chính ông xã Mười Khó là người khiến cô nghiện ăn ớt và bây giờ cô có thể ăn đến 10 trái ớt. Tâm sự này của Nhã Phương khiến Khả Như, Thúy Ngân không khỏi bất ngờ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.