Don Nguyễn phản ứng gay gắt khi bị Puka 'cướp' bạn trai

18/06/2020 09:34 GMT+7

Bị Puka 'cướp' người yêu ngay trên sân khấu, Don Nguyễn khiến mọi người ngạc nhiên khi phản ứng gay gắt và quyết tâm giành lại.

Chương trình Bí kíp vàng phát sóng ngày 18.6 gây chú ý với sự tham gia của Puka cùng cặp đôi diễn viên Mai Thanh Tú và ca sĩ Don Nguyễn. Với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Việt Hương, chương trình mang đến nhiều mẹo vặt thú vị trong cuộc sống hằng ngày.
Bên cạnh những kiến thức bổ ích, khán giả một phen thích thú và ngỡ ngàng với màn “cà khịa” của các nghệ sĩ. Trong phần giao lưu, Don Nguyễn chào sân với tiết mục ngọt ngào cùng vũ đạo sôi động. Việt Hương cũng tranh thủ khoe khéo khả năng nhảy múa cùng chủ hit Ông xã em number one.
Bên cạnh đó, màn xuất hiện tình tứ của diễn viên Puka và Mai Thanh Tú lại khiến cả trường quay ngỡ ngàng. Chàng diễn viên điển trai Mai Thanh Tú bộc bạch với Việt Hương: “Em dẫn bạn gái đi mua hột xoàn”. Chứng kiến bạn trai đồng tính sánh đôi cùng đồng nghiệp, Don Nguyễn tỏ ra bối rối, nam ca sĩ thú nhận với đàn chị mình bị “sốc”.

Việt Hương bất ngờ trước phản ứng gay gắt của Don Nguyễn

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Việt Hương tiếp tục “châm dầu vào lửa” khi tiếp lời: “Puka chưa có bồ. Mai Thanh Tú là diễn viên trẻ, tất nhiên chưa có bồ. Hai đứa nắm tay chặt quá, còn đi mua hột xoàn nữa. Cầu hôn hả em?”. Puka dí dỏm đáp: “Chị hiểu rồi đó”. Chứng kiến đồng nghiệp Puka “cướp” người yêu trên sân khấu với sự tiếp tay của Việt Hương, Don Nguyễn vô cùng tức giận. Nam ca sĩ khẳng định Mai Thanh Tú không dành cho Puka, vốn là “bạn cùng nhà” của mình.
Trước phản ứng gay gắt của đàn em, Việt Hương dường như “đứng hình”, cô không ngờ Don Nguyễn lại quyết liệt như vậy. Sau đó, MC Việt Hương nhanh chóng làm hòa hai phía, cho rằng chỉ cố tình tạo thử thách để xem phản ứng của Don Nguyễn. Ngoài ra, cô còn bày tỏ ngưỡng mộ với mối tình công khai của Mai Thanh Tú và Don Nguyễn.
Tuy nhiên, với sự “hống hách” của Puka, Don Nguyễn liên tục “đá xéo” nữ diễn viên. Khán giả bật cười khi chứng kiến Puka nhiều lần bị Don Nguyễn làm lơ. Đáp lại thái độ của đàn anh, Puka đùa: “Anh chơi game mà hằn học quá”. Tại đây, Việt Hương cũng nhiều lần 'xoa dịu' tình thế giữa hai bên bằng những câu chuyện hài hước.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng chia sẻ: “Cặp đôi Mai Thanh Tú, Don Nguyễn dễ thương quá. Chúc hai anh nhiều sức khỏe”. Một cư dân mạng viết: “Puka quá lầy, chuyến này “đắc tội” với Don Nguyễn rồi”. Một tài khoản chia sẻ: “Bí kí vàng, không chỉ có bí kíp mà xem còn cười đau bụng”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.