‘Đội trưởng Mỹ’ Chris Evans vô tình để lộ ảnh nhạy cảm

13/09/2020 12:58 GMT+7

Chris Evans nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau khi anh vô tình lộ hình ảnh vùng kín trên Instagram.

Sáng 13.9 (giờ Việt Nam), Chris Evans chia sẻ một video ngắn anh cùng bạn bè chơi Heads Up trong phần Story Instagram nhưng không ngờ lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nguyên nhân nằm ở đoạn cuối clip, khi nam diễn viên đang lướt thư mục ảnh trong điện thoại thì vô tình để lộ khoảnh khắc nhạy cảm trước “bàn dân thiên hạ”.
Thực chất không rõ nhân vật chính trong ảnh là Chris Evans hay ai khác. Tuy nhiên, tấm ảnh lộ bộ phận nhạy cảm trên ngay lập tức xuất hiện rầm rộ trên các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Từ khóa về tài tử 39 tuổi và tai nạn trượt tay tự công khai ảnh nóng đang nằm trong top đề tài thảo luận nhiều nhất.

Ngôi sao U40 nổi tiếng với vóc dáng quyến rũ trên màn ảnh

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trên Twitter, nhiều tài khoản không giấu được sự ngỡ ngàng lẫn tò mò về sự cố này. Còn trên Facebook, một bộ phận khán giả nháo nhào tìm ảnh "full HD không che" sau khi “Captain America” đã xóa toàn bộ video sau khi biết mình đã phạm sai lầm lớn. Bên cạnh đó vẫn có không ít fan yêu cầu mọi người ngừng lan truyền ảnh nhạy cảm của Chris Evans mà không có sự cho phép của anh, cũng như nên tôn trọng sự riêng tư của ngôi sao Marvel. “Anh ấy đã bỏ nó rồi nên các bạn cũng dừng việc phát tán tấm ảnh đó đi”, một người hâm mộ bức xúc. Nhiều fan đang liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp của sao phim Avengers để lấp đi lùm xùm rò rỉ ảnh nóng.
Hiện các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới vẫn đang cập nhật vụ việc. Chris Evans vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, Mark Ruffalo, bạn diễn của tài tử điển trai "châm biếm": “Anh bạn, trong khi ông Trump còn tại vị, thì anh làm gì cũng không thể tự xấu hổ được đâu. Thôi thì vẫn còn may”.
Sinh năm 1981, Chris Evans nổi tiếng với nhiều tác phẩm như: Opposite Sex, Sunshine, Snowpiercer, Knives Out (Kẻ đâm lén)… Đặc biệt, sự nghiệp đóng phim của anh gắn liền với vai Captain America/Steve Rogers trong vũ trụ điện ảnh Marvel qua các phần phim Captain America: The First Avenger (2011), The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019). Tháng 10.2018, Chris Evans tuyên bố từ giã vai Đội trưởng Mỹ sau khi hoàn thành Avengers 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.