'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans lên tiếng sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm

15/09/2020 20:25 GMT+7

Cách đáp trả thông minh, dí dỏm của Chris Evans chứng minh rằng nam diễn viên hoàn toàn ổn sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm.

Ngày 13.9 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Chris Evans khiến cư dân mạng một phen bất ngờ vì vô tình để lộ ảnh nhạy cảm trên Instagram. Dù không rõ nhân vật chính trong bức ảnh là ngôi sao Captain America: The First Avenger hay là ai nhưng tên tuổi của Chris Evans nhanh chóng leo lên top tìm kiếm khắp các mạng xã hội như Twitter, Facebook. Từ khóa về tài tử 39 tuổi và tai nạn trượt tay tự công khai ảnh nóng nằm trong top đề tài thảo luận nhiều nhất ở thời điểm đó.
Chris Evans lên tiếng sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm

Nam diễn viên đình đám có động thái đầu tiên sau khi ảnh nóng bị lộ.

Ảnh: chụp màn hình

Mới đây Chris Evans đã lên tiếng sau sự cố ảnh nóng với một status ngắn gọn được đăng tải thông qua tài khoản Twitter chính thức. "Giờ thì tôi đã có được sự chú ý của các bạn rồi. Hãy bầu cử vào ngày 3.10 sắp tới nhé!", anh viết. Cuộc bầu cử mà Chris Evans nhắc đến là bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020. Động thái mới của nam diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả lẫn đồng nghiệp. Không giải thích dài dòng hay nhắc đến scandal, Chris Evans vẫn khiến công chúng thích thú vì cách đáp trả quá khéo léo.
Trên Twitter, Jamie Lee Curtis - đồng nghiệp từng đóng cùng anh trong Knives Out hài hước viết: "Đúng là chàng trai của tôi! Tự hào về cậu lắm. Cậu có được sự chú ý của tôi rồi đấy!". Jameela Jamil - ngôi sao của Jurassic World cũng đăng tải lại bài viết của Chris Evans để thể hiện sự ủng hộ. Trước đó, Mark Ruffalo - nam diễn viên đóng Hulk đã lên tiếng trêu chọc Chris Evans: "Anh bạn à, nếu Trump còn tại vị thì anh không thể làm gì để khiến bản thân xấu hổ. Thấy chưa, trong cái rủi có cái may".
Trước khi scandal diễn ra, Chris Evans được biết đến là người ít dùng mạng xã hội dù là ngôi sao nổi tiếng. Tài khoản Instagram của anh chỉ mới được tạo vào tháng 5 năm nay. Chính vì thế, rất nhiều cư dân mạng kêu gọi dừng việc lan truyền rộng rãi những hình ảnh nhạy cảm của diễn viên Captain America vì không phải ai cũng sử dụng thành thục Twitter, Facebook, Instagram. Để lấp đi bức ảnh nóng đó, một số fan vẫn đang liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp của sao phim Avengers, thể hiện sự ủng hộ đối với Chris Evans.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.