Đối thủ đến từ Thái Lan công khai khen ngợi Hoa hậu Khánh Vân trên sóng livestream

09/05/2021 10:43 GMT+7

Amanda Obdam đánh giá cao phong cách thời trang của Khánh Vân. Cô cũng khen ngợi đại diện Việt Nam về tính cách lẫn hình thể khi có dịp tiếp xúc.

Hôm 8.5, trong livestream, đại diện đến từ Thái Lan là Amanda Obdam đã công khai khen ngợi khi được hỏi về đối thủ Khánh Vân. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1993 đánh giá đại diện đến từ Việt Nam là người ăn mặc sành điệu. Cô nói: "Tôi đã gặp Khánh Vân rồi, cô ấy rất xinh đẹp. Tôi thích những bộ trang phục của cô ấy. Phải công nhận rằng cô ấy ăn mặc vô cùng sành điệu. Tôi rất thích ngắm cô ấy".
Obdam kể khi gặp Khánh Vân trong buổi ăn trưa với chiếc váy cut-out ở eo màu xanh lá, cô đã phải thốt lên “wow". Đồng thời, đại diện đến từ Thái Lan còn nói thêm: “Tôi phải dành lời khen ngợi cho body và tính cách cô ấy nữa”. Đây không phải là lần đầu tiên Obdam dành lời có cánh cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước đó, khi Khánh Vân đăng tải hình ảnh trong ngày đầu đến Mỹ, đối thủ cũng đã công khai bình luận trên Instagram: “Tôi thích phong cách của bạn".

Khánh Vân được khen ngợi về hình thể lẫn phong cách thời trang khi dự thi Miss Universe

Ảnh: FBNV

Được biết Obdam đang là đối thủ nặng ký của Khánh Vân tại đấu trường nhan sắc Miss Universe lần thứ 69. Thậm chí, cô được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng như Missosology, Global Beauties… kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện cho xứ chùa vàng. Obdam sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,7m, hình thể nóng bỏng. Cô gây ấn tượng với người đối diện bởi nét đẹp cuốn hút, thừa hưởng từ mẹ là người Thái gốc Hoa và cha là người Canada gốc Hà Lan. Cô gái 28 tuổi tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Toronto (Canada).

Người đẹp sinh năm 1995 vừa được một chuyên trang dự đoán đăng quang tại đấu trường nhan sắc này

Ảnh: FBNV

Về phía Khánh Vân, hiện tại cô đang giữ phong độ tốt sau khi nhập cuộc. Người đẹp sinh năm 1995 không chỉ được khen ngợi về phong cách thời trang ấn tượng mà còn bởi sự thân thiện, hòa đồng với thí sinh. Điển hình là khi nhận phòng, mặc dù đến trước song cô vẫn quyết định chờ bạn cùng phòng là người đẹp đến từ Malaysia và nhường đối thủ chọn giường trước. Hành động này nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả quốc tế. Trong tin nhắn được ê-kip hé lộ, Khánh Vân cho biết dù lịch trình hoạt động căng thẳng song cô vẫn quyết tâm cao. Đại diện Việt Nam nhấn mạnh: “Có đau đớn mệt mỏi, em vẫn chiến tới cùng".
Mới đây chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải bảng dự đoán các cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe. Đại diện Việt Nam bất ngờ được xếp ở vị trí đầu tiên, sau đó là các đối thủ như Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil. Sash Factor dành lời khen ngợi cho cách hành xử khéo léo của Khánh Vân trong lần chụp ảnh với người khuyết tật trước đó. Đồng thời, chuyên trang cũng đánh giá cao về dự án OBV - giải cứu trẻ em bị xâm hại tình dục của người đẹp sinh năm 1995. Sash Factor viết: “Cô ấy đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm chỉ để bảo vệ, giải cứu một số bé gái bị lạm dụng tình dục ở vùng sâu vùng xa Việt Nam”. Chuyên trang này cho rằng Khánh Vân là người khiêm tốn, giàu lòng yêu thương và kỳ vọng đại diện Việt Nam có thể giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.