Đối thủ của Minh Tú ở Asia's Next Top Model 2017 gây bất ngờ khi tăng 17kg

22/03/2021 20:37 GMT+7

Từ một người mẫu có thân hình mảnh mai, Clara Tan ngừng ăn kiêng và tăng cân liên tục.

Với tính cách mạnh mẽ, dữ dội, thí sinh Clara Tan đến từ Indonesia được mệnh danh là "ác nữ" của Asia's Next Top Model 2017 vì luôn có mặt trong những cuộc cãi cọ trong nhà chung. Sau cuộc thi, cô về lại quê hương Indonesia tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Mới đây Clara Tan khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh thừa cân lên mạng xã hội. Từ một cô gái mảnh mai, top 4 Asia's Next Top Model 2017 bây giờ sở hữu thân hình mũm mĩm với gương mặt tròn đầy đặn.
Trên tài khoản Instagram có hơn 154 nghìn người theo dõi của mình, Clara Tan thường xuyên đăng tải bài viết để tuyên truyền cho phong trào Body Positivity (cảm nhận tích cực về ngoại hình, được tự mình quyết định như thế nào là đẹp, là quyến rũ).
Đối thủ của Minh Tú ở Asia's Next Top Model 2017 gây bất ngờ khi tăng 17kg1

Cô thường xuyên đăng tải bài viết mang thông điệp tích cực về yêu bản thân lên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

"Tôi 25 tuổi và từng là một người mẫu. Đây là cơ thể của tôi hiện tại mà mọi người thường nói là nó hoàn hảo. Tôi đã tăng 17kg nhưng không sao vì tôi thấy vui. Tôi bắt đầu ăn kiêng từ năm 18 tuổi nhưng giờ tôi có thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn. Qua bức ảnh này, tôi muốn nói với các bạn rằng tôi không còn 'hoàn hảo' nữa. Cơ thể sẽ thay đổi theo thời gian và tôi thấy điều đó chẳng sao cả bởi vì tôi là con người. Liệu tôi có cảm thấy bất an về cơ thể của mình không? Chắc chắn là có! Nhưng tôi đã học cách yêu nó hơn. Bởi vì, khi bạn chấp nhận khuyết điểm của mình, không ai có thể lợi dụng điều đó để chống lại bạn. Bạn chỉ sống một lần, hãy làm theo những gì bạn thích chứ không nên chạy theo đám đông và làm theo những gì người khác cho là điều đúng đắn", Clara Tan viết.
Trong một bài đăng khác Clara Tan nhấn mạnh: "Cân nặng không định nghĩa được giá trị của bạn". Sự thay đổi của người đẹp Indonesia được nhiều khán giả đồng tình. Nhiều người cho biết họ được tinh thần lạc quan, yêu đời của Clara Tan truyền cảm hứng để yêu bản thân mình hơn. "Tôi thật sự cảm thấy ấm lòng khi biết được ngoài kia cũng có người sở hữu thân hình như tôi", "Bạn thật quyến rũ", "Chị là mẫu người mà em luôn muốn trở thành", "Chúng ta luôn đẹp theo cách của riêng mình"... là những bình luận của cư dân mạng.
Đối thủ của Minh Tú ở Asia's Next Top Model 2017 gây bất ngờ khi tăng 17kg2

Clara Tan trong cuộc thi Asia's Next Top Model năm 2017

ẢNH: INSTAGRAM NV

Năm 2017 cuộc thi Asia's Next Top Model được tổ chức với sự tham gia của đại diện 14 nước, trong đó có Việt Nam. Sau thời gian "chinh chiến", người đẹp sinh năm 1991 xuất sắc giành giải Á quân. Bên cạnh đó những sự cố và tranh cãi cũng khiến Minh Tú trở thành tâm điểm của truyền thông. Cô và Clara Tan gây gổ chỉ vì Minh Tú muốn ngủ sớm để giữ sức khỏe trong khi Clara lại thường xuyên gây ồn ào. Mâu thuẫn dâng đến cao trào khi Clara tức giận gọi Minh Tú là "đồ bẩn thỉu" khiến các thí sinh khác phải can ngăn và khuyên nhủ hai cô gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.