YouTuber Hải Yến Babe thách ông xã nấu ăn theo menu của Sơn Tùng M-TP

30/12/2020 10:00 GMT+7

Hot YouTuber Hải Yến Babe vừa ra mắt video mới, khoe cuộc sống hạnh phúc bên ông xã điển trai là MC đa tài Nguyễn Hoàng Quân.

Mở đầu video, Hải Yến hào hứng cho biết vì đã cuối năm nên vợ chồng cô quyết định thực hiện một bữa tối tại gia. Thay vì ra đường thưởng thức ẩm thực, check in những nhà hàng xịn sò như mọi khi, vợ chồng YouTuber đã chọn việc tận hưởng không khí ấm cúng trong căn bếp nhỏ. Tuy nhiên, điều khiến fan bất ngờ chính là Hải Yến đã thách ông xã điển trai vào bếp, thử tài nấu nướng.
Tiết lộ trong vlog, Hải Yến Babe hào hứng cho biết: “Bọn mình quyết định đi siêu thị làm bữa tối cùng nhau, như tiệc tất niên. Lâu lắm ông xã không đứng bếp nên Yến đã “thách thức" ông ý chuẩn bị một bữa ăn với tất cả các món xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP”. MC Hoàng Quân không biết có “tá hỏa" không khi nghe vợ yêu cầu, nhưng bề ngoài thì anh chàng MC của “Cà phê sáng" tỏ ra vô cùng bình thản.
Vợ chồng Hải Yến cùng nhau dạo quanh siêu thị để tìm nguyên liệu. Cặp đôi khiến người hâm mộ ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, dù bận rộn vẫn sắp xếp thời gian bên nhau vào những dịp đặc biệt. Cả hai khoe khoảnh khắc tình tứ, gây ấn tượng trong trang phục trẻ trung, sành điệu.
Thành quả của buổi mua sắm thực phẩm đã khiến hai vợ chồng gặp khó khăn trong quá trình di chuyển đến điểm shopping tiếp theo. Đến đây, cô gái Hà thành đã chia sẻ “bí kíp bỏ túi” quý giá, đó chính là: “Mua sắm đến đâu, ship hàng về nhà đến đấy”. Theo Hải Yến, không chỉ dành riêng cho việc di chuyển, các app gọi xe công nghệ còn phát triển các dịch vụ chuyển hàng vô cùng tiện lợi. “Bây giờ có dịch vụ chuyển hàng tiện lợi lắm, họ di chuyển cẩn thận, chuyên nghiệp cực”, Hải Yến bật mí.
Sau khi gửi đồ cho anh tài xế Gojek chở về, cặp vợ chồng trẻ tiếp tục đi “lượn" một vòng các trung tâm thương mại ở Hà Nội. Sau đó, MC Hoàng Quân trở về nhà để thực hiện nhiệm vụ “người chồng của năm”, trổ tài bếp núc điêu luyện. MC gốc Hà thành không chỉ ghi điểm bởi việc sơ chế thực phẩm vệ sinh, đúng cách mà còn khá tỉ mỉ trong khâu chế biến và trang trí món ăn. Sau thời gian dài “hí hoáy” trong bếp, anh đã cho ra lò bàn tiệc gồm: đậu lướt ván, tôm tích muối ớt, rau củ luộc chấm kho quẹt, gan cháy tỏi…
Tuy nhiên, đến phút cuối ông xã Hải Yến bất ngờ nhận ra đã bỏ sót một món quan trọng để chiến thắng thử thách: gà xào hạt điều. Do không còn nhiều thời gian, Hoàng Quân đã quyết định “ăn gian" bằng cách lên Gojek gọi món trên GoFood. Sau khi bày biện đẹp đẽ, Hoàng Quân dí dỏm nhắn nhủ fan: “Món ăn vừa đặt trông rất đẹp mắt, trông y như mình vừa làm. Thật ra mình làm cũng tốt nhưng chẳng qua mua nhiều món quá nên quên thôi”.
Hải Yến rất hài lòng với sự chuẩn bị chuyên nghiệp của chồng. Đến màn đồ uống, cô vợ quốc dân làm cho anh chồng “cưng xỉu" khi nũng nịu đòi uống trà sữa cho món “hương vị của say mê". Hai vợ chồng fan của Gojek lại ngay lập tức đặt hàng online trên GoFood.
Sau khi thưởng thức các món ăn của Hoàng Quân, Hải Yến thích thú và dành lời khen cho công sức của chồng. “Đây là những món rất Việt Nam, là một bữa cơm nhà thực thụ, với đầy đủ chất dinh dưỡng. Mọi người có thể áp dụng để chuẩn bị cho thực đơn của gia đình”, YouTuber chia sẻ. MC Hoàng Quân buột miệng: “Món nào làm không được thì ta order” - và thế là “lộ tẩy" với Hải Yến, cô nhanh chóng phát hiện chồng gian lận vì đĩa gà xào hạt điều quá chỉn chu, thậm chí rau củ đi kèm còn được tỉa hoa kỳ công.
Cuối chương trình, vợ chồng Hải Yến cùng nhau thưởng thức và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống. Nàng YouTuber bày tỏ mãn nguyện khi được bên chồng trong những thời khắc quan trọng. Cô cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến khán giả trong năm mới với nhiều hạnh phúc và may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.