Poc Poc Beer Garden khai trương tại địa chỉ mới, bùng nổ với loạt rapper

25/01/2021 14:30 GMT+7

Ca sĩ Tuấn Hưng, DJ Mike Hào cùng loạt rapper G Duckey, Duy Andy, RTee sẽ quấy đảo sàn diễn Poc Poc Beer Garden với loạt bản nhạc sôi động, bùng nổ nhân dịp khai trương.

Poc Poc Beer Garden là một trong những cái tên sừng sỏ và 'trụ' lâu nhất trong giới Beer Club. Lúc nào cũng vui, lúc nào cũng đông khách là những thứ mà người ta thường nhắc tới khi nới về Poc Poc. Nổi tiếng với việc tổ chức các game vui tới bến và đổi mới liên tục, món ăn ngon, nhạc đỉnh khiến bạn không bao giờ nhàm chán dù đến đây bao nhiêu lần đi nữa.
Từ 26.1 đến 28.1, các ca sĩ đình đám như Tuấn Hưng, DJ Mike Hào cùng loạt rapper G Duckey, Duy Andy, RTee sẽ tham dự chương trình biểu diễn mừng khai trương Poc Poc Beer Garden tại số 79A Nguyễn Đình Chiểu P.6 Q.3, TP.HCM.
Khi dời từ Phạm Ngọc Thạch sang, Poc Poc Beer Garden tăng diện tích sử dụng lên tới 1.000 m², quy mô sân khấu khủng với hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao và đẹp mắt hơn. Không gian quán rất rộng và thiết kế hiện đại. Quán cực đông dù là ngày thường vì hay có các chương trình khuyến mãi. Nhân dịp mở cửa ở tụ điểm mới, các bạn đừng quên check in để thưởng thức những giọng ca đỉnh cao trong 3 ngày từ 26.1 đến 28.1 nhé.
Lịch biểu diễn cụ thể và thông tin chi tiết xem thêm tại Fanpage: https://www.facebook.com/pocpocbeergarden
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.