NSƯT Chí Trung bỏ ‘tiệc 5 sao’ để ăn cháo yến

02/10/2019 10:59 GMT+7

Nhận thấy sức khỏe của mình bắt đầu suy giảm, NSƯT Chí Trung nghe theo lời bác sĩ sử dụng cháo yến để bồi bổ cho cơ thể.

Trong một buổi livestream giao lưu với khán giả gần đây, NSƯT Chí Trung đặc biệt dành gần 30 phút để giới thiệu về một món ăn mà anh rất tâm đắc, đó là cháo yến Yến Việt.
Mở đầu phần giới thiệu, NS Chí Trung tiết lộ, anh mê cháo yến Yến Việt không chỉ vì đây là món ăn dành cho những bậc vua chúa ngày xưa mà vì cháo yến Yến Việt còn là món ăn bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe.
Anh tâm sự: “Đối diện với công việc vất vả, thường xuyên phải xa nhà, có khi đóng “Táo quân” triền miên cả tháng vừa đói vừa mệt, cơm hộp không đảm bảo vệ sinh và đủ dinh dưỡng, những bữa tiệc 5 sao cũng không còn thấy ngon miệng, cháo yến Yến Việt lại là lựa chọn trung thành với tôi”.
NSƯT Chí Trung giao lưu cùng khán giả

NSƯT Chí Trung giao lưu cùng khán giả

Thừa nhận là một người cực kỳ khó tính, cẩn thận, cầu kỳ trong chuyện ăn uống nhưng NS Chí Trung lại hoàn toàn bị thuyết phục bởi công nghệ chế biến cũng như chất lượng và công dụng của cháo yến Yến Việt.
Anh cho biết, lần đầu tiên anh biết đến sản phẩm là thông qua lời khuyên của một người bạn làm bác sĩ. Khi đó anh được nghe rất nhiều công dụng của cháo yến nhưng vẫn còn phân vân, chưa dám sử dụng.
Thử theo dõi sức khỏe một thời gian, NS Chí Trung cũng nhận thấy những biểu hiện suy giảm sức khỏe rõ rệt. Nhất là do đặc thù công việc anh thường xuyên phải bia rượu, tiếp khách nên ảnh hưởng tới gan, thận, suy giảm sức đề kháng, ảnh hưởng tới sinh lý ngày một nhiều hơn.
“Tôi bị mất ngủ, tiểu đêm, ngủ không ngon giấc. Trong khi đó, tình trạng sút cân quá nhanh khiến tay chân tôi run rẩy, hoa mắt, chóng mặt, thậm chí có những biểu hiện như tụt huyết áp, giảm trí nhớ, rất nguy hiểm”, NS Chí Trung chia sẻ.
Sau khi tìm hiểu thêm anh mới biết, Yến Việt là công ty hàng đầu trên thị trường tổ yến cao cấp, các chế phẩm từ yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc.
Theo lời giới thiệu của NS Chí Trung, cháo yến Yến Việt được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, bảo đảm an toàn vệ sinh lại rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, do sử dụng tổ yến thiên nhiên nên trong cháo yến Yến Việt được bổ sung rất nhiều các nguyên tố đa vi lượng, giúp tăng cường trí nhớ, tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại nhiều bệnh tật, phục hồi sức khỏe, nhất là khi tuổi già ập đến.
Sau khi tìm hiểu kỹ, NS Chí Trung đã quyết định lựa chọn cháo yến Yến Việt là bữa ăn chính cho mình.
Cháo Yến Yến Việt là món ăn khoái khẩu của NS Chí Trung

Cháo yến Yến Việt là món ăn khoái khẩu của NS Chí Trung

NS Chí Trung tiết lộ thêm, cháo yến Yến Việt được chế biến hoàn toàn từ tổ yến tự nhiên nguyên chất, không sử dụng chất điều vị và chất bảo quản nhằm kích thích ngon miệng nhưng lại có nguy cơ gây hại cho cơ thể.
Chính vì thế khi ăn cháo yến Yến Việt, mọi người vẫn cảm nhận được vị tươi ngon của rau củ trong tô cháo.
Để đáp ứng được khẩu vị của người tiêu dùng, cháo yến Yến Việt cũng rất tinh tế kết hợp cho ra mắt nhiều loại sản phẩm với các hương vị khác nhau, đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng như: chay rau nấm, vị thịt bằm, vị gà, đậu xanh thịt bằm…
NS Chí Trung cho biết, món cháo sở trường của anh là cháo yến Yến Việt vị thịt bằm. Cứ đều đặn ngày hai gói, anh không bỏ bữa nào. Chỉ sau vài tháng sử dụng anh thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt.
“Tôi trữ sẵn cả thùng cháo yến Yến Việt trong nhà để ăn dần. Đi quay, đi làm việc, đi công tác, lúc nào tôi cũng mang cháo yến Yến Việt đi theo. Có cháo yến Yến Việt, tiệc khách sạn 5 sao tôi cũng từ chối”, NS Chí Trung hài hước chia sẻ.
Sản phẩm cháo yến Yến Việt được sản xuất bởi Công ty cổ phần Yến Việt. Yến Việt là công ty hàng đầu trên thị trường tổ yến cao cấp, các chế phẩm từ yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, có hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc.
Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 1.10 - 31.12.2019, Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mãi cào trúng thưởng “Ăn cháo yến, Trúng yến vàng”, áp dụng cho tất cả các sản phẩm cháo yến Yến Việt.
Cụ thể, trong mỗi gói/ly cháo Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng vô cùng giá trị. Giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 999.9, giải nhất là 1 chiếc vòng tay thông minh có khả năng đo lường sức khỏe cho người sử dụng, cùng với hàng nghìn giải khuyến khích là các gói cháo yến Yến Việt - Vị thịt bằm đầy chất dinh dưỡng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.