Nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Việt Cường ra mắt album ‘Liên khúc Bài tình ca da vàng’

30/07/2020 15:57 GMT+7

Ca nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Việt Cường vừa cho ra mắt album Liên khúc Bài tình ca da vàng , phát hành trên kênh youtube và nhận được lời khen từ đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Album Liên khúc Bài tình ca da vàng tập hợp những sáng tác được khán giả yêu thích của nhạc sĩ Trịnh Việt Cường trong thời gian qua như: Ước mơ thế giới hòa bình, Nhật ký cho con, Sông núi Việt Nam tôi, Thương mẹ Việt Nam, Bài tình ca da vàng, Hạt bụi cô đơn. Các bài hát được thể hiện qua chính giọng hát cảm xúc của nhạc sĩ Trịnh Việt Cường cùng các ca sĩ Đào Duy Hóa, Trung Nghĩa, Quang Thành.
Có thể thấy, những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Việt Cường đều mang âm hưởng dân ca quê hương ngọt ngào và sâu lắng. Nhạc sĩ Trịnh Việt Cường viết về mẹ và quê hương đất nước hòa bình, về nỗi lo chiến tranh và khát vọng bảo vệ quê hương, đặc biệt là nỗi nhớ quê và thân phận của những người Việt tha hương. Chính vì vậy, âm nhạc Trịnh Việt Cường mang đến cho khán giả một tình yêu nồng nàn đối với quê hương, về thân phận người phụ nữ, người con xa xứ.
Ca nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Việt Cường cho biết, sau khi hết dịch Covid-19, ông sẽ trở về Việt Nam để thực hiện hai đêm nhạc của riêng mình, một ở TP.HCM và một ở Hà Nội để giới thiệu đến khán giả những ca khúc mà ông đã sáng tác nhiều năm qua với tất cả đam mê và tâm huyết.
Mời khán giả thưởng thức Album Liên khúc Bài tình ca da vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.