Ngọc Trinh được bạn trai tổ chức sinh nhật 30 tuổi

28/09/2019 11:02 GMT+7

Ngọc Trinh không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ bạn trai. Chân dài cũng dành những lời ngôn tình cho bạn trai trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật lần thứ 30 của mình. Chân dài tiết lộ căn phòng ngập tràn bóng bay, bánh kem màu hồng này là món quà bạn trai đã bí mật chuẩn bị cho cô. Ngọc Trinh viết: “Đây là lần thứ hai anh chuẩn bị căn phòng đặc biệt này cho em. Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết".
Đồng thời, người đẹp sinh năm 1989 cũng dành những lời ngôn tình cho bạn trai của mình. Cô chia sẻ: “Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn...".

Nữ người mẫu cho biết đây là lần thứ hai cô nhận được món quà bất ngờ từ bạn trai trong dịp sinh nhật

Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh được Ngọc Trinh đăng tải, cô không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ bạn trai. Cụ thể, anh đã bí mật chuẩn bị một căn phòng màu hồng, nhiều bóng bay, bánh kem đúng theo sở thích của diễn viên Vu quy đại náo. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của Ngọc Trinh và gửi lời chúc tốt đẹp đến cô trong dịp sinh nhật. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết: “Chúc mừng sinh nhật Trinh Trinh. Chúc em tuổi mới luôn xinh đẹp, thành công và hạnh phúc". Đỗ Long chia sẻ: “Mãi hạnh phúc nhé em".
Ngọc Trinh và bạn trai quen nhau từ hồi năm 2017. So với những cuộc tình trước, “nữ hoàng nội y" kín tiếng hơn trong việc chia sẻ tình cảm. Song cô vẫn thường xuyên khoe những món quà bất ngờ được bạn trai dành tặng trên trang cá nhân. Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh cho biết đây là người khiến cô hạnh phúc nhất. “Anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một", Ngọc Trinh tâm sự.

Ngọc Trinh gửi lời cảm ơn đến bạn trai trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.