Nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai nhập viện

28/07/2021 11:06 GMT+7

Chia sẻ với Thanh Niên , nghệ sĩ Bình Tinh cho biết sức khỏe mẹ cô đã ổn định sau khi nhập viện.

Nghệ sĩ Bạch Mai bất ngờ nhập viện vì tình hình sức khỏe suy yếu. Được biết, việc nghệ sĩ phục trang Kim Phượng đột ngột qua đời khiến bà suy sụp. Thông tin này làm người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều người gửi lời động viên, mong nữ nghệ sĩ tuồng cổ sớm bình phục.
Chia sẻ với Thanh Niên, ca sĩ Bình Tinh cho biết: “Mẹ tôi bây giờ cũng ổn rồi. Mẹ tôi nhập viện do bị sốc về vấn đề em gái qua đời vừa qua. Hiện tại, bà đã được chăm sóc sức khỏe nên tình hình cũng không có gì”.
Nghệ sĩ Bạch Mai sinh năm 1948. Bà là nghệ sĩ tuồng cổ nổi danh từ thập niên 1960. Nữ nghệ sĩ cùng ông xã Đức Lợi là cặp đôi tài danh, được đông đảo khán giả yêu mến. Bà cũng là người lập ra gánh hát cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Không chỉ giỏi biểu diễn, nữ nghệ sĩ còn là soạn giả của nhiều vở tuồng nổi tiếng: Xử án Phi Giao, Giang sơn mỹ nhân, Ngọc Kỳ Lân…
Trước đó, người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin em gái Bạch Mai là nghệ sĩ phục trang Kim Phượng qua đời trưa 25.7. Sự ra đi của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người tiếc thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.