Mẹ chồng qua đời, Việt Hương xúc động: 'Cám ơn mẹ đã yêu con như con gái'

14/04/2021 09:30 GMT+7

Việt Hương đăng tải cáo phó của mẹ chồng trên trang cá nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn bà vì đã thương mình như con gái ruột.

Hoài Phương - chồng nghệ sĩ Việt Hương thông báo về sự ra đi của mẹ trên trang cá nhân. Theo cáo phó, mẹ chồng Việt Hương qua đời hôm 12.4, hưởng thọ 80 tuổi. Tang lễ của bà diễn ra tại Nhà tang lễ Bệnh viện 108 (Hà Nội) vào ngày 16.4.
Chia sẻ về sự ra đi của đấng sinh thành, Hoài Phương cho biết khi nhận tin, anh bàng hoàng dù bản thân đã chuẩn bị tâm lý trước. Nhạc sĩ bộc bạch: “Cảm xúc của con giờ đây lẫn lộn, buồn đau vô cùng vì từ nay con không còn mẹ nữa. Nhưng cũng nhẹ nhõm vô cùng vì không còn phải thấy mẹ chịu đựng thêm. Nghe nói mẹ đã ra đi một cách nhẹ nhàng, con nghĩ là trời Phật, ông bà tổ tiên đã linh ứng lời cầu xin của con. Giờ đây mẹ đã được giải thoát khỏi cơn đau thể xác. Và từ nay mẹ sẽ ở mãi bên con, dù cho con ở bất cứ nơi đâu. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, đã nuôi nấng dạy dỗ con nên người. Con mãi mãi là một phần của mẹ”.

Trước đó, khi trải qua nhiều biến cố, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam sinh sống gần gia đình

Ảnh: FBNV

Hoài Phương tiết lộ trong giai đoạn dịch Covid-19 năm 2020, mẹ anh gặp vấn đề về sức khỏe nên hai vợ chồng phải từ xứ cờ hoa về chăm sóc, gửi lại con cho người quen. Thấy tình hình ổn hơn, Hoài Phương trở lại Mỹ và sau đó đưa ra quyết định về nước định cư cùng con gái. Anh tâm sự: “Một trong những lý do tôi đi tới quyết định này là vì muốn về gần mẹ hơn trong những ngày cuối đời của mẹ”.
Trước đây, khi các nghệ sĩ khác thường nói về những người thân thích ruột thịt của mình thì nữ danh hài lại rất kín tiếng. Cô gần như chưa bao giờ kể về bố mẹ chồng, ngay cả ông xã của Việt Hương cũng vậy. Lần duy nhất, Hoài Phương nhắc tới bố mẹ mình với truyền thông là trong một bài phỏng vấn. Anh nói: "Tôi xuất thân trong một gia đình âm nhạc. Cha tôi là nhạc sĩ, mẹ thì hát chèo. Từ nhỏ tôi đã theo cha mẹ đi nghe nhạc rất nhiều và 5, 6 tuổi tôi đã bắt đầu học nhạc".
Cùng thời điểm này, Việt Hương đăng tải thông tin cáo phó của mẹ chồng trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ chia sẻ ngắn nhưng đầy xúc động: “Con chào mẹ. Cảm ơn mẹ đã yêu con như con gái". Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ như Xuân Nghị, Minh Tuyết, Ngọc Huyền... gửi lời chia buồn, động viên diễn viên Nhà có năm nàng tiên vượt qua nỗi đau mất người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.