Mắc bệnh lạ, nhà thiết kế Nhật Dũng nguy kịch

19/05/2021 14:29 GMT+7

Nhà thiết kế Nhật Dũng đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo. Sau 7 tháng chiến đấu với bệnh tật, anh đã được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để ở bên người thân trong những ngày cuối đời.

Ngày 19.5, chia sẻ với Thanh Niên, chị Kiều Trang - quản lý truyền thông của nhà thiết kế Nhật Dũng cho biết hiện anh đang trong tình trạng nguy kịch, lúc tỉnh lúc mê và bắt đầu kiệt sức, mất dần nhận thức. Nhiều đồng nghiệp và người thân đến thăm, Nhật Dũng chỉ có thể mấp máy môi rồi lại dần lịm đi.
Kiều Trang cho hay Nhật Dũng bệnh triền miên sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ người dân vùng lũ lụt ở Quảng Bình hồi tháng 10.2020. "Anh vào viện điều trị do bị một loại vi khuẩn chưa thể xác định xâm nhập, khiến cơ thể suy nhược. Đợt nặng nhất, anh nằm viện liên tục cả tháng tại Quảng Bình. Sau đó anh ra Hà Nội thăm khám. Tuy nhiên, vi khuẩn ăn vào não khiến một bên mắt của anh bị suy giảm thị lực nghiêm trọng", chị Trang chia sẻ.
Cũng theo người quản lý, sau hơn một tháng điều trị, bệnh tình của Nhật Dũng đã giảm được khoảng 80%. Tuy nhiên, bệnh đau đầu của anh lại không thể trị dứt điểm khiến anh vô cùng khổ sở.  Suốt 7 tháng qua, Nhật Dũng liên tục ra vào viện để điều trị bệnh. Ngày 17.5 vừa qua, nhà thiết kế tiếp tục được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ nói không có hi vọng và trả về. Hiện Nhật Dũng đã được đưa về quê nhà Quảng Bình, được bố mẹ, chị và các con túc trực chăm sóc. 

Nhật Dũng rất tâm huyết với chiếc áo dài Việt Nam

Ảnh: NVCC 

Là người bạn thân thiết, người mẫu Lý Kim Thảo tâm sự cô đang vô cùng bối rối và lo lắng cho Nhật Dũng. Nữ người mẫu tâm sự cô đang có mặt ở Quảng Bình, cũng nhiều đồng nghiệp và người thân động viên tinh thần và cầu nguyện cho anh. 
Hoa hậu Ngọc Diễm bày tỏ sự bàng hoàng khi hay tin về tình trạng sức khỏe của nhà thiết kế Nhật Dũng. Người đẹp cho biết cô tình cờ biết đến bộ sưu tập của nhà thiết kế trên báo cách đây 2 năm, rồi chủ động liên hệ để nhờ thiết kế áo dài.
"Lần đầu tiên hai anh em nói chuyện với nhau, và qua quá trình làm việc, em hiểu anh là một người vô cùng chu đáo, tử tế với người khác. Anh tặng cho hai mẹ con 3 bộ áo dài, nhất định không chịu lấy tiền. Chu đáo đến mức còn chuẩn bị phụ kiện đi cùng, rồi lại đóng sẵn một kiện hành lý giúp em. Bẵng một thời gian không gặp, nghe tin anh mà thương quá! Thương hơn là khi biết anh mắc bệnh trong lúc đi cứu giúp quê hương mình trong đợt lũ lụt năm ngoái. Ông trời cứ thử thách, bắt tội người tử tế, hiền lành. Em cầu nguyện sẽ có phép màu để anh bình phục lại, sẽ khỏe trở lại để tiếp tục những dự án mà anh ấp ủ, vẫn chưa thực hiện được vì dịch bệnh, nhé anh", cô viết. 
Nhà thiết kế Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Là một nhà thiết kế áo dài truyền thống, anh có nhiều bộ sưu tập tạo được tiếng vang, được trình diễn tại các chương trình lớn như Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Canaval Quảng Bình, Fesstival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.