Janny Thủy Trần: Tôi tin nhân quả, không ai giàu nhờ tiền từ thiện

25/10/2020 12:30 GMT+7

Đó là chia sẻ của Hoa hậu Janny Thủy Trần khi được hỏi về quan điểm làm từ thiện.

Trong những ngày qua, lũ lụt ở miền Trung khiến người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn vì vậy nhiều nghệ sĩ đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Trong đó, ca sĩ Thủy Tiên đã kêu gọi quyên góp được 150 tỉ đồng và đích thân đến vùng lũ trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ rất lớn từ mọi người, nữ ca sĩ cũng vấp phải ý kiến trái chiều.
Cô cho hay hầu hết các chuyến thiện nguyện đều do chính tiền của bản thân trực tiếp đi làm

Janny Thủy Trần cho biết hầu hết các chuyến thiện nguyện cô đều bỏ tiền cá nhân và trực tiếp đi làm

Chia sẻ về vấn đề làm từ thiện hiện nay, Hoa hậu Janny Thủy Trần, người đẹp đã từng làm thiện nguyện rất nhiều, bày tỏ: "Ngày nay mạng xã hội rất phát triển, người ta có thể soi từng tí một, từ trang phục, túi xách, đến việc đòi công khai số tiền đóng góp cũng như công khai danh sách cho tiền những ai... Thật sự, Janny Thủy Trần rất buồn vì còn có những người có suy nghĩ tiêu cực, cho dù bạn có công khai việc ủng hộ, đóng góp vẫn sẽ bị chỉ trích là “làm màu”, đánh bóng tên tuổi".
Cô mong rằng những dự án thiện nguyện có thể mang chút tấm lòng chia sẻ cho những hoàn cảnh kém may mắn

Cô mong rằng những dự án thiện nguyện của mình có thể mang chút tấm lòng chia sẻ cho những hoàn cảnh kém may mắn

"Tôi tin vào nhân quả, không ai giàu có nhờ tiền từ thiện. Cuộc sống hằng ngày đã có quá nhiều thứ phải giải quyết, tôi không có đủ sức để giải thích hoặc hứng chịu thêm sức ép từ thị phi. Đã từ lâu tôi chọn âm thầm giúp đỡ đóng góp trong khả năng bằng trái tim mình. Vì thế, thay vì mở miệng ra nói một điều gì không hay, chúng ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì đó tốt đẹp cho cộng đồng", cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.