Á hậu Huỳnh Mai dành tâm huyết cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương

“Với tôi, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương không đơn thuần là một sân chơi nhan sắc, đây là nơi gửi gắm thông điệp ý nghĩa của cuộc sống", Á hậu Huỳnh Mai chia sẻ về sân chơi sắc đẹp do mình sáng lập.

Từng bước ra từ cuộc thi nhan sắc quốc tế, Huỳnh Mai hiểu được sân chơi sắc đẹp không chỉ tôn vinh sắc-tâm-tài, mà còn là nơi để các chị em giao lưu, học hỏi, khẳng định vị thế của mình trong xã hội hiện đại. Xây dựng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Huỳnh Mai mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa.
Cô cũng không ngại đầu tư lớn cho chương trình từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ê kíp sản xuất dày dạn kinh nghiệm đến kịch bản chương trình ấn tượng và nhiều ý nghĩa. Vì thế mùa giải 2019, cuộc thi đã để lại dấu ấn về một sân chơi hoành tráng, chuyên nghiệp và mùa giải thứ 2 này tiếp tục hứa hẹn mang đến cho công chúng một sự kiện đáng để chờ đợi. Tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 12.12 tại Malaysia, Huỳnh Mai tâm sự: "Tôi không đếm xuể những đêm mất ngủ, những ngày chạy ngược xuôi để lo lắng cho chương trình, tôi và cả ê kíp của mình luôn tâm niệm phải chỉn chu trong mọi hoạt động để làm nên một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp”. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Á hậu Huỳnh Mai và cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2020 sẽ thành công ngoài mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.