Á hậu Doanh nhân Thúy Anh nhận doanh hiệu Doanh nhân thời đại mới

17/10/2020 14:45 GMT+7

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, sự kiện Hương Sắc Việt diễn ra tại TP.HCM đã vinh danh 20 nữ doanh nhân thời đại mới, trong đó có Á hậu 2 Ms. Universe Business (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018) Phạm Thị Thúy Anh.

Vinh dự là một trong 20 nữ doanh nhân nhận giải thưởng, Thúy Anh xúc động chia sẻ: “Đây là lời động viên ý nghĩa cho Thúy Anh sau quá trình dài hoạt động và làm việc không ngừng”. Á hậu không giấu vẻ rạng ngời với thành tích này, khẳng định giải thưởng là sự khích lệ tinh thần to lớn cho cô cùng công ty.
Là doanh nhân, không hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng mỗi lần xuất hiện, cô vẫn chinh phục người đối diện bởi phong thái tự tin và nụ cười tươi tắn. Nữ doanh nhân đang là Tổng giám đốc công ty thời trang quốc tế Melano - Thuy Anh Fashion & jewelry, chuyên thiết kế trang phục đầm dạ hội, thời trang công sở, vest nữ.
Kể từ sau khi đăng quang Á hậu 2 Ms. Universe Business 2018 cùng giải thưởng hình thể đẹp nhất, Thuý Anh luôn đồng hành - tài trợ trang phục cho nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân, hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho các chị em phụ nữ theo phong cách và cá tính riêng. Thúy Anh chia sẻ: “Phụ nữ hiện đại không chỉ quan trọng đến việc gìn giữ vẻ đẹp mà còn phải không ngừng cố gắng, nỗ lực trong công việc. Nếu bạn vừa xinh đẹp mà vừa giỏi giang, chắc chắn bạn sẽ thêm phần tự tin trong xã hội”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.