Đối đầu Hieuthuhai, Á hậu Kiều Loan bị loại trước chung kết 'King of rap'

01/11/2020 10:49 GMT+7

Trong tập 13 King of rap, Á hậu Kiều Loan đã 'chạm trán' Hieuthuhai và gây ấn tượng bằng màn kết hợp cùng Phúc Du. Tuy nhiên may mắn đã không đến với người đẹp khi cô phải dừng chân tại vòng thi này.

Tại vòng bán kết vừa qua, Kiều Loan gặp phải đối thủ "đáng gờm" không ai khác chính là Hieuthuhai. Đối mặt với thí sinh mạnh đang nắm giữ số tiền cược cao hơn mình, Kiều Loan dường như rơi vào thế khó. Tuy nhiên màn rap battle giữa cả hai đều để lại ấn tượng. Hỗ trợ cho phần trình diễn lần này của Kiều Loan là rapper Phúc Du với ca khúc mới toanh mang tên Cô nàng anh thích. Kiều Loan cho biết nếu như cả hai đọc rap xuyên suốt sẽ dễ gây nhàm chán nên cô tận dụng khả năng ca hát của mình vào trong phần thi. Đúng như mong đợi, việc chuyển giao từ phần rap sang phần hát với những nốt cao vút đã tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho toàn bộ phần trình diễn.
Chia sẻ trong chương trình, Kiều Loan đánh giá việc theo đuổi rap nắm vai trò khá quan trọng để cô trở thành một nghệ sĩ đa năng. Á hậu giải thích: “Khi chọn rap mình đã nhận về không ít phản ứng tiêu cực từ mọi người. Hình ảnh của một Á hậu Kiều Loan và một rapper Lona có những khoảng cách khá lớn. Mặc dù biết vậy nhưng Loan vẫn chọn học hỏi thêm và rèn luyện khả năng để thực hiện được đích đến của mình đó là trở thành một nghệ sĩ đa năng. Cho đến thời điểm hiện tại, Loan vẫn đang là một trong những thí sinh nhận được nhiều lời góp ý nhất. Loan nghĩ là đó là điều mình đang cần. Chính vì vậy nên khi mọi người cố gắng 10 lần thì Loan phải cố gắng trăm ngàn lần nữa vì mình còn non và mình cần phải thay đổi định kiến của mọi người”.

Kiều Loan kết hợp cùng Phúc Du đem đến một tiết mục ấn tượng cho khán giả

Ảnh: NVCC

Sự liều lĩnh của người đẹp đã nhận được nhiều nhận xét tích cực đến từ các vị ban giám khảo sau khi phần trình diễn kết thúc. Lil’ Shady chia sẻ: “Ở bên ngoài em có thể là một Á hậu nhưng ở trên sân khấu này em đích thị là một nghệ sĩ rồi”. Đạt Maniac và LK cũng không ngoại lệ khi đều đánh giá cao phần trình diễn của Kiều Loan. Bên cạnh những nhận xét chuyên môn, Big Daddy cho rằng Kiều Loan và Hieuthuhai vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Điều đó cũng được khán giả tại trường quay hưởng ứng mạnh mẽ khiến cả hai không khỏi ngượng ngùng.

Á hậu Kiều Loan đối đầu Hieuthuhai và phải dừng chân trước vòng chung kết King of rap

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, cơ hội vào chung kết đã không mỉm cười với Kiều Loan khi số điểm bình chọn thấp hơn so với đối thủ. Mặc dù dừng chân tại top 10 nhưng cô vẫn bày tỏ sự hài lòng với hành trình của bản thân tại King of rap. Người đẹp chia sẻ thêm: “Việc dừng chân trong đêm bán kết đã để lại cho mình nhiều tiếc nuối. Nhưng nghĩ theo chiều hướng tích cực thì top 10 đã là thành tích tốt nhất đối với một người mới chơi rap vài tháng như Loan. Quan trọng hơn hết là bản thân Loan đã được gặp gỡ cũng như học hỏi rất nhiều từ những người đi trước. Từ đó tích lũy kinh nghiệm cho chặng đường sắp tới của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.