Độc thân suốt 6 năm, Thị hậu TVB Hồ Định Hân lo sợ lẻ bóng lúc về già

08/07/2021 09:55 GMT+7

Ở tuổi 40, Hồ Định Hân bắt đầu lo lắng vì mãi chưa tìm được một nửa đích thực. Sao nữ Hồng Kông thừa nhận hiện tại việc hẹn hò với cô là một điều xa xỉ.

Theo JayneStars, xuất hiện trong chương trình Twinkle Twinkle Single Star cùng Lê Chỉ San, Hồ Định Hân đã tâm sự về cuộc sống cá nhân, đặc biệt là vấn đề tình yêu, hôn nhân. Thị hậu TVB cảm thấy buồn vì sợ bản thân không tìm được một nửa có thể cùng mình già đi. Người đẹp từng hẹn hò ca sĩ Ngô Hạo Khang, tài tử Mã Quốc Minh và nhạc sĩ Trần Minh Đạo. Cô tiết lộ rằng không có mối tình nào kéo dài quá 2 năm và bộc bạch: “Hẹn hò là một điều xa xỉ với tôi. Đó không phải là một điều bình thường với tôi và dường như còn lâu bản thân mới hiểu hết được”.

Nữ diễn viên 40 tuổi mong ước được làm mẹ và tin bản thân sẽ gặp được một nửa phù hợp

ẢNH: INSTAGRAM NV

Minh tinh phim Anh hùng thành trại thừa nhận: “Tôi cũng tự thấy nản lòng, khi có chút hơi men trong người, tôi lại nói với bạn bè mình rằng tôi có cảm giác sẽ phải già đi một mình và thấy buồn cho chính mình”. Nữ diễn viên sinh năm 1981 tâm sự cô mong ước được làm mẹ nhưng chưa tìm được người đàn ông dành cho mình nên chỉ có thể chôn chặt nỗi niềm trong lòng. Người đẹp dồn mọi tâm huyết vào công việc đồng thời dành thời gian tập luyện thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe. Cô cùng nhiều nghệ sĩ TVB là thành viên của câu lạc bộ chạy bộ nổi tiếng Crazyrunner.
Vì đã không hẹn hò suốt 6 năm qua, bạn bè, người thân của Hồ Định Hân lo sợ nữ diễn viên quen với cuộc sống độc thân. Mẹ của sao nữ 40 tuổi cũng thường thăm dò con gái mỗi khi trò chuyện để tìm hiểu xem cô đang hẹn hò với ai. Mặc dù trải qua nhiều cuộc tình đổ vỡ và những căng thẳng trước tình trạng độc thân, sao phim Bao la vùng trời vẫn tin rằng mình sẽ gặp được người đặc biệt trong tương lai và hẹn hò. Nữ diễn viên thừa nhận chỉ cần gặp được người mình thích, cô sẽ bộc lộ những khía cạnh nhẹ nhàng, nữ tính hơn mà bấy lâu nay không thể hiện hết ra ngoài.

Trong khi chờ đợi tình yêu đến, người đẹp 8X tích cực rèn luyện sức khỏe, dồn tâm huyết vào công việc diễn xuất

ẢNH: HK01

Hồ Định Hân sinh năm 1981, cô là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh TVB qua các bộ phim: Bao la vùng trời, Bảo hiểm tình yêu, Bố Y thần tướng, Danh gia vọng tộc, Xứng danh tài nữ, Vạn phụng chi vương, Thâm cung kế… Người đẹp hai năm liên tiếp giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng thường niên của nhà đài nhờ màn trình diễn trong Chơi với ma (2015), Anh hùng thành trại (2016). Nữ diễn viên rời TVB cuối năm 2020 và hợp tác với Shaw Brothers để tìm hướng đi mới. Dịch bệnh khiến công việc của cô bị ảnh hưởng đáng kể, phải sống bằng tiền tiết kiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.