Đoan Trang 'bóc phốt' Trấn Thành ngủ ngáy, 'lột lưỡi', mê ăn vặt

24/06/2020 22:01 GMT+7

Trong hậu trường gameshow Giọng ải giọng ai , ca sĩ Đoan Trang kể ra liên tiếp ba tật xấu của MC Trấn Thành. Cô tiết lộ Trấn Thành ngủ ngáy kinh khủng, mê ăn vặt và có thể nghe nhạc liên tục nhiều giờ liền trên xe.

Trải qua nhiều năm quen biết, Đoan Trang không chút ngại ngùng khi “bóc phốt” Trấn Thành trước sự chứng kiến của nhiều người. Cô bật mí rằng khi đi ngủ, nam danh hài ngáy to kinh khủng. Vừa tiết lộ bí mật này, nữ ca sĩ bỗng khựng lại quay sang nói với Trấn Thành: “Chết, mà nói như vậy thì kẻo mọi người lại tưởng tao với mày ăn nằm với nhau”. Trước câu đùa vui của đồng nghiệp, Trấn Thành không hề giận mà còn bật cười nắc nẻ.

Đoan Trang đến ghi hình Giọng ải giọng ai cùng con gái Sol

Ảnh: FBNV

Tật xấu thứ hai của nam danh hài được Đoan Trang nhắc đến là “tội” mê ăn vặt. Đoan Trang cho biết Trấn Thành thường xuyên ăn vặt và có khả năng ăn cay thần sầu. Nữ ca sĩ giờ đây có thể ăn cay được tốt cũng là do “lây” từ Trấn Thành sang. Đoan Trang còn gợi nhớ kỷ niệm năm xưa lúc cô và Trấn Thành cùng nhau đi ăn gỏi cuốn ở Buôn Mê Thuột, nam danh hài ăn rất nhiều và còn liên tục xin thêm ớt. Anh “xử đẹp” hết luôn một tô ớt to của quán. Lần này không nhẫn nhịn thêm nữa, Trấn Thành cũng ra tay “chặt chém” Đoan Trang, anh nói: “Tui ăn ào ào nhưng mà bả ăn cũng đâu có vừa. Tui ăn có 30 dĩa bả ăn tới 40 lận”. Mẹ bé Sol thắc mắc không biết bây giờ Trấn Thành có còn ăn cay nhiều như vậy hay không. Nhưng cô đoán rằng nam danh hài vẫn giữ thói quen đó bởi anh vẫn còn “lột lưỡi” nói nhiều không ngớt.
Đoan Trang tiết lộ Trấn Thành ngủ ngáy, mê ăn vặt

Đoan Trang chia sẻ Trấn Thành cực kỳ mê ăn vặt

Ảnh: FBNV

Niềm đam mê âm nhạc đối với Trấn Thành có vẻ là bất tận khi Đoan Trang tiết lộ anh có thể nghe nhạc liên tục nhiều giờ liền. Trong những chuyến đi xa, Trấn Thành ngồi trên xe và nghe đủ các thể loại nhạc từ nhạc trẻ, opera cho đến nhạc kịch... Đoan Trang thậm chí còn phải năn nỉ anh tắt bớt nhạc để cô có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhận định đây vừa là tật xấu vừa là lợi thế của Trấn Thành. Bởi nhờ tự nhiên thể hiện niềm đam mê âm nhạc khắp nơi, Trấn Thành được các nghệ sĩ vô cùng yêu mến. “Trấn Thành mê âm nhạc dữ lắm, còn thích hát bè nữa. Ca sĩ đứng trên hát thì nó đứng sau hát bè. Có khi nó bè đúng, có khi bè đâm bang nhưng mà ai cũng thương nó hết”, Đoan Trang chia sẻ.
Đoan Trang xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai trong vai trò khách mời. Cô còn dẫn theo con gái Sol đến trường quay. Cô bé tỏ ra năng động và hoạt bát khi được đi làm cùng mẹ. Ở tuổi 42, Đoan Trang vẫn xinh đẹp mặn mà và vô cùng rạng rỡ khi xuất hiện trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.