Đoàn Minh Tài tiết lộ lý do không thể yêu Bảo Trúc

01/07/2020 08:01 GMT+7

Đôi bạn diễn ăn ý Đoàn Minh Tài và Bảo Trúc đã có dịp chia sẻ về tình bạn tri kỷ của mình. Ngoài ra, đôi bạn thân cũng lên tiếng về những nghi ngờ trong mối quan hệ của cả hai suốt 7 năm qua.

Chương trình Giải mã tri kỷ vừa lên sóng trên kênh THVL1, tập này với sự tham gia của hai diễn viên Đoàn Minh Tài và Bảo Trúc. Dẫn dắt cuộc trò chuyện của các khách mời là MC Khả Như. 
Vốn xuất thân từ người mẫu thời trang, Đoàn Minh Tài bén duyên với nghề diễn xuất qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Dốc sương mù, Những ông bố độc thân, Số phận bị đánh cắp… Đồng hành cùng anh qua một số vai diễn ấn tượng không ai khác chính là Bảo Trúc, từng đạt top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2004. Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh mà cả hai còn là đôi tri kỷ ở ngoài đời thực.
Quen biết nhau được 7 năm nhưng cặp đôi mới trở thành bạn bè thân thiết sau khi tham gia bộ phim Giá của nụ cười. Ấn tượng ban đầu của Bảo Trúc về Đoàn Minh Tài là một người rất lanh chanh. Nhưng sau khi có cơ hội tiếp xúc và làm việc tại phim trường thì chân dài mới nhận ra bản tính dễ thương, hiền lành của bạn diễn.
Việc quá thân thiết với nhau cũng khiến cho đôi bạn thân không tránh khỏi những nghi ngờ của mọi người về mối quan hệ giữa cả hai. Bảo Trúc cho biết cô và nam diễn viên Dốc sương mù cũng từng có suy nghĩ thử xem đôi bên liệu có đến được với nhau hay không, nhưng kết quả chỉ là vô ích. Nữ diễn viên phim Người mẫu bày tỏ quan điểm không yêu những bạn nam trong nghệ thuật và cô có gu riêng của bản thân. Còn Đoàn Minh Tài lại sợ mất Bảo Trúc, theo anh nếu yêu nhau mà không đến được với nhau thì anh sẽ mất đi một người bạn tốt, có thể chia sẻ về tất cả mọi thứ.

Đoàn Minh Tài cho biết anh sẵn lòng bảo vệ Bảo Trúc nếu như nghe ai đó nói xấu về cô

Ảnh: BTC

Để hiểu rõ hơn về tình bạn 7 năm, cặp đôi phải hoàn thành 10 câu hỏi mà chương trình đặt ra trong phần Thách thức tri kỷ. Cũng trong thử thách lần này, Bảo Trúc thừa nhận mình từng can thiệp vào chuyện tình cảm cá nhân của Đoàn Minh Tài. Nữ diễn viên liên tục hối bạn thân cưới nhưng cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn “ế” sau bao mối tình.
Hai diễn viên phim Giá của nụ cười tiết lộ những bản tính hoàn toàn trái ngược của đôi bên khi chơi chung với nhau. Bảo Trúc được nhận xét là một người thẳng tính, dễ nổi nóng. Trong khi đó Đoàn Minh Tài lại rất hiền lành và thường hay chịu đựng. Bản thân anh cũng thừa nhận mình là người cả nể, sợ làm mất lòng đối phương. Tuy nhiên, Bảo Trúc bật lại rằng nam diễn viên chưa từng cả nể với mình, chuyện gì cũng chửi cô xối xả.

Diễn viên Bảo Trúc liên tục đốc thúc Đoàn Minh Tài cưới vợ trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Cũng tại chương trình, Bảo Trúc chia sẻ rằng dù ông xã không phải là hình mẫu của mình nhưng cô vẫn hạnh phúc viên mãn vì có được người chồng tài giỏi và thương yêu gia đình. Còn đối với Đoàn Minh Tài, người vợ lý tưởng mà anh hy vọng là một người giống như mẹ của mình, vừa truyền thống lại vừa hiện đại và hết mực thương chồng con.
Trong những giây phút lắng đọng cuối chương trình, Bảo Trúc bật khóc và nói với Đoàn Minh Tài rằng: “Cảm ơn anh đã làm bạn với em. Em nghĩ rằng trong cuộc đời của mình, em sẽ không bao giờ tìm thấy được một người bạn thực sự để có thể lắng nghe và chia sẻ”. Trước khi trao nhau cái ôm ấm áp, cô cũng không hối thúc người bạn của mình “Cưới vợ đi, hạnh phúc đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.