Doãn Hải My khoe nhan sắc dịu dàng khi bước ra khỏi 'Hoa hậu Việt Nam'

22/03/2021 15:19 GMT+7

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 , Doãn Hải My ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính khi xuất hiện tại các sự kiện.

Tối 21.3, Doãn Hải My có mặt tại sự kiện trao giải thưởng cho Top 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2020 tại Hà Nội.
Doãn Hải My ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính khi diện thiết kế áo dài với điểm nhấn là chi tiết nơ ở phần ngực. Cô kết hợp cùng phụ kiện đi kèm, nổi bật trên thảm đỏ. Luôn lựa chọn áo dài khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, Doãn Hải My cảm thấy tự tin nhất với trang phục truyền thống của dân tộc. Ngoài ra, theo cô, sắc đỏ còn tượng trưng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ trong cuộc sống và công việc. Kể từ khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, mỹ nhân sinh năm 2001 được khán giả quan tâm và kỳ vọng sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc quốc tế trong tương lai.

Người đẹp ấp ủ nhiều kế hoạch cho năm 2021, trong đó có lĩnh vực diễn xuất

Ảnh: Vũ Toàn

Buổi trao giải là sự kiện hoành tráng nhằm tuyên dương và tôn vinh những tài năng trẻ - thế hệ phát triển tương lai. Doãn Hải My cảm thấy vinh dự và luôn hy vọng một ngày nào đó, cô sẽ có những đóng góp cống hiến cho đất nước. "Trong suốt 25 năm qua, giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã vinh danh, góp phần truyền cảm hứng từ các tài năng trẻ xuất sắc trong tất cả lĩnh vực đến các thế hệ thanh niên Việt Nam. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và My nghĩ các bạn trẻ được nhận giải thưởng thật tuyệt vời", cô tâm sự.

Doãn Hải My khoe nhan sắc không tì vết

Ảnh: Vũ Toàn

Được biết, trong năm 2021, Doãn Hải My nhận được một số lời mời tham gia phim điện ảnh cũng như quay và chụp ảnh quảng cáo. Tuy nhiên, người đẹp thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, học thêm về diễn xuất để hoàn thành các công việc bên cạnh học tập tại Đại học Luật Hà Nội. Cũng trong dịp này, mỹ nhân sinh năm 2001 tiết lộ cô đang luyện thanh, tập piano để có thể ra mắt một sản phẩm âm nhạc nhằm kỷ niệm việc nhận giải thưởng Người đẹp tài năng tại Hoa Hậu Việt Nam 2020, dành tặng những người ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.