Đỗ Thị Hà: Tôi hơi buồn vì dịch Covid-19 hạn chế nhiều cơ hội của mình

01/06/2021 06:36 GMT+7

Đỗ Thị Hà cho biết dịch bệnh ảnh hưởng đến công việc song cô tin rằng với sự chung tay của mọi người và sự chỉ đạo của chính phủ, Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát.

Chia sẻ với Thanh Niên, Đỗ Thị Hà tâm sự dịch Covid-19 chuyển biến phức tạp ảnh hưởng đến việc học lẫn công việc của cô. Hiện tại, người đẹp Thanh Hóa đã chuyển sang hình thức học online. Các sự kiện cũng như những dự án, kế hoạch mà cô cùng ê-kíp đã lên trước đó đều không thực hiện được. Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ: “Tôi cũng rất buồn khi công việc không theo được như tiến độ mong muốn, nhưng bây giờ là tình hình chung nên tôi chọn cách đối diện bằng thái độ tích cực. Không để phí thời gian rảnh, tôi tận dụng lúc nghỉ dịch để cải thiện những điều mình còn thiếu sót và chăm sóc cho bản thân, gia đình nhiều hơn”.
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Đỗ Thị Hà tiết lộ mỗi sáng, cô cho phép bản thân dậy muộn hơn so với trước. Sau đó, người đẹp dành thời học tiếng Anh. Khi ăn cơm trưa xong, cô tiếp tục với lịch học online trên trường và tập thể dục tại nhà để cải thiện vóc dáng. Khoảng thời gian tối là lúc để mỹ nhân sinh năm 2001 xem phim, học tiếng Anh. “Có những hôm vì ở nhà nhiều bí bách nên Hà khó ngủ. Và mình đã phải chọn cách đọc sách để dễ ngủ hơn”, cô chia sẻ.

Hiện tại người đẹp học online và hạn chế ra đường để bảo vệ sức khỏe. Trên trang cá nhân, cô cũng kêu gọi mọi người nêu cao ý thức chống dịch

Ảnh: FBNV

Nói về áp lực kinh tế trong giai đoạn dịch, Đỗ Thị Hà tâm sự dịch Covid-19 làm cho mọi thứ bị ảnh hưởng. Hầu hết các sự kiện của cô đều bị hủy song người đẹp vẫn còn đủ tài chính để duy trì cuộc sống. “Tuy nhiên nếu dịch bệnh cứ kéo dài hơn nữa thì Hà nghĩ mình phải tiết kiệm hơn”, cô cho hay. 
Khi được hỏi về việc có tiếc hay không khi Covid-19 làm cho hành trình đương nhiệm không được suôn sẻ như các đàn chị, Hoa hậu Việt Nam 2020 tâm sự bản thân hơi buồn vì dịch bệnh đã làm hạn chế nhiều cơ hội của mình. Cô bộc bạch: “Hà không được tham gia nhiều sự kiện, thậm chí còn bị dời nhiều dự án, các lịch tập luyện để chuẩn bị cho kỳ thi quốc tế. Tuy nhiên, không phải mình Hà phải chịu những hậu quả này mà cả thế giới đều phải trải qua. Cho nên Hà luôn tự nhủ là chấp nhận và vượt qua”.

Người đẹp khẳng định sẽ nỗ lực hết mình tại đấu trường Miss World sắp tới

Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà thừa nhận việc đăng quang trong thời kỳ dịch bệnh làm cô thiệt thòi hơn so với các hoa hậu tiền nhiệm. Tuy nhiên, cũng từ trong dịch bệnh, cô thấy được nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống như tinh thần yêu nước, yêu nghề của các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Cô nói thêm: “Từ dịch bệnh mà mọi người trong gia đình có thể xích lại gần nhau hơn. Họ có thời gian yêu thương nhau, bố mẹ cũng có thời gian quan tâm con cái hơn. Nhiều người dân thành phố đã nhận thấy môi trường đô thị của họ có sự cải thiện với không khí sạch hơn, đường phố an toàn, tĩnh lặng. Đó cũng là một tín hiệu tốt cho môi trường”.
Mỹ nhân sinh năm 2001 chia sẻ 2 năm đương nhiệm của mình sẽ có nhiều khó khăn nhưng cô luôn cố gắng không khuất phục trước hoàn cảnh. Thay vào đó, Đỗ Thị Hà tận dụng cơ hội, biến khó khăn thành thách thức để bản thân trưởng thành hơn và có một nhiệm kỳ thành công. Cô tiết lộ: “Hiện tại đang dịch mà lại là người của công chúng nên Hà hạn chế tối đa hoạt động bên ngoài. Mình dành thời gian tự học tập và rèn luyện ở nhà". Nói thêm về mục tiêu của bản thân tại Miss World, Đỗ Thị Hà nhấn mạnh: “Hà không dám hứa sẽ tạo nên kỳ tích gì mà chỉ biết cố gắng, nỗ lực để bản thân tốt nhất. Và Hà sẽ mang hình ảnh một người con Việt đẹp ra thế giới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.