Đỗ Thị Hà nói gì về nghi vấn biết trước kết quả Hoa hậu Việt Nam?

22/11/2020 07:24 GMT+7

Việc nhiều người đến cổ vũ cầm theo băng rôn khiến Đỗ Thị Hà bị nghi biết trước kết quả Hoa hậu Việt Nam 2020 . Người đẹp đã có những chia sẻ về tin đồn này.

Đỗ Thị Hà là cô gái giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp đến từ Thanh Hóa không chỉ ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào mà còn bởi hành trình dự thi đầy ấn tượng.
Được biết thời điểm ghi danh, chân dài không chia sẻ với gia đình. Cô tự nhận bản thân là người độc lập nên những gì chưa chắc chắn sẽ không nói vì không muốn người thân lo lắng. Tại sự kiện họp báo sau đăng quang, người đẹp sinh năm 2001 tâm sự: “Tài chính đi thi hoa hậu là tiền tiết kiệm của em. Khi biết được thông tin này, bố em rất xúc động và rơi nước mắt. Điều đó giúp cho em có động lực để đi đến đêm chung kết và có được kết quả như hôm nay”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 2001 tiết lộ trong thời gian học đại học, cô trải nghiệm một số công việc làm người mẫu để có thêm thu nhập.
Còn nhớ trong đêm chung kết, Đỗ Thị Hà được đông đảo khán giả, đặc biệt là người dân ở địa phương vào TP.HCM ủng hộ. Tuy nhiên, việc xuất hiện băng rôn có nội dung “Hoa hậu xứ Thanh” làm nảy sinh nghi vấn mọi người biết trước kết quả cô chiến thắng. Nói về điều này, Hoa hậu Việt Nam 2020 thẳng thắn: “Em nghĩ việc xuất hiện dòng chữ đó là do mọi người đang tự hào về em, nên dù kết quả như thế nào thì em vẫn luôn là hoa hậu của con người xứ Thanh. Nhưng điều may mắn là bây giờ em đã trở thành hoa hậu của tất cả mọi người".

Đỗ Thị Hà tiết lộ thần tượng Đỗ Mỹ Linh, mong muốn được thực hiện dự án nhân ái ý nghĩa như đàn chị

Ảnh: BTC

Đỗ Thị Hà nói thêm bản thân cô không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020. Khi được hỏi vì sao không khóa Facebook trước thềm chung kết, người đẹp sinh năm 2001 thừa nhận: “Dọn dẹp Facebook thì em cũng làm rồi mà khóa thì chưa. Hiện tại, Facebook của em chỉ là những hình ảnh xưa và đó là kỷ niệm mà em trân trọng nên không có gì phải xóa cả. Em bất ngờ khi có được kết quả như vậy nên không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng”.
Nói về việc bị so sánh với Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà tâm sự: “Trong thời điểm mới đăng quang sẽ có những ý kiến so sánh. Tuy nhiên, em nghĩ rằng mỗi hoa hậu sẽ có vẻ đẹp riêng. Dù ngoại hình khác nhau thì các hoa hậu sẽ mang trong mình lòng nhân ái. Trong các chị hoa hậu, em thần tượng chị Đỗ Mỹ Linh. Từ khi chị ấy đăng quang, em theo dõi các cuộc thi nhan sắc và muốn tham gia. Chị Linh là người xinh đẹp, tài năng và em rất ngưỡng mộ dự án nhân ái của chị. Em muốn bản thân sau này sẽ thực hiện được nhiều dự án như vậy".
Trước đó, sau khi Đỗ Thị Hà giành chiến thắng tại cuộc thi, nhiều người chia sẻ những bình luận được cho là của nữ thí sinh trên mạng xã hội. Cụ thể, cô dùng lời lẽ có phần thô tục khi trò chuyện cùng những người bạn của mình. Điều đó khiến một bộ phận cộng đồng mạng không hài lòng. Tuy nhiên cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực nàng hậu sinh năm 2001. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp nói: “Trước đây em là cô gái khá vô tư nên có những hình ảnh, câu nói vui đùa mà mọi người nghĩ rằng em không phải gu của nhiều người. Nhưng từ khi được trao vương miện, trở thành hoa hậu thì em ý thức được trách nhiệm cũng như sẽ nỗ lực mỗi ngày, cố gắng thay đổi để trở thành hoa hậu của công chúng, một hoa hậu giàu lòng nhân ái".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.