Đỗ Mỹ Linh phản ứng bất ngờ khi bị Tiểu Vy công khai 'nói xấu'

03/04/2021 13:40 GMT+7

Bị đàn em nhận xét vòng eo kém thon, Đỗ Mỹ Linh có phản ứng bất ngờ. Cô hài hước cho biết sẽ "chặt đẹp" Tiểu Vy trên thảm đỏ.

Trên kênh YouTube cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Long đăng tải vlog chia sẻ về quá trình chuẩn bị trang phục cho các nàng hậu để xuất hiện trong buổi họp báo quan trọng. Tại đây, anh cũng có cuộc trò chuyện với Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan về phong cách thời trang của mình.
Tiểu Vy là cô gái đầu tiên đến thử đồ tại showroom của Đỗ Long. Cô được đàn anh giao cho thử thách nhìn trang phục và đoán xem đây là thiết kế dành cho ai. Hoa hậu Việt Nam 2018 lập tức đoán được bộ đầu tiên của Á hậu Kiều Loan. Với chiếc váy được cắt xẻ táo bạo, cô cho rằng đây sẽ là thiết kế của Đỗ Thị Hà, thay vì Đỗ Mỹ Linh. Lý giải về điều này, người đẹp sinh năm 2000 nói: “Chị Linh chắc chắn không bao giờ mặc đồ như vậy vì chị ấy thuộc dạng “bánh bèo", khá kín đáo. Tôi chưa bao giờ thấy chị mặc dạng khoét eo. Tôi nghĩ vòng hai chị Linh không được nhỏ nhắn nên không dám mặc trang phục như vậy đâu". Chưa dừng lại ở đó, Tiểu Vy còn cho rằng vòng một của đàn chị khá khiêm tốn nên cần những thiết kế đính hạt như chiếc váy còn lại để tôn dáng hơn.

Tiểu Vy được Đỗ Long thực hiện một thiết kế bó sát, giúp tôn lên đường cong nóng bỏng

Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến Đỗ Long được phen cười không ngớt. Sau đó, anh cho biết Tiểu Vy đã đoán sai vì chiếc váy cắt xẻ táo bạo được thiết kế riêng cho Đỗ Mỹ Linh, đồng thời “cà khịa": “Vy đã lầm về người chị của em rồi. Đợt này Linh rất sexy". Tiết lộ này khiến Tiểu Vy không khỏi bất ngờ. Cô chia sẻ: “Chắc đợt này em phải về xem lại, em đã đánh giá thấp chị em rồi. Em còn chê chị Linh eo hơi to nữa. Chắc dạo này chị ấy chăm chỉ tập gym nên eo nhỏ lại".
Sau đó, Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt để thử trang phục. Nói về việc lựa chọn thiết kế hở eo để xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh lý giải: “Cái này là do bạn stylist lên ý tưởng. Vì đây là lần làm việc chung đầu tiên nên bạn ấy đã dành cho em một thiết kế táo bạo, khác với hình ảnh của em trước đây”. Tiếp lời, stylist Tô Quốc Sơn cho biết: “Trước giờ tôi thấy Linh rất ít khi mặc hở vì phong cách cô ấy thích là nữ tính. Lần này tôi nghĩ bộ trang phục sẽ làm Linh khác biệt hơn”.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh chọn thiết kế khoét ở eo, khoe lưng trần. Người đẹp tâm sự đây là lần hiếm hoi cô "hở bạo"

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ thêm: “Vì đây là lần đầu tiên làm việc chung nên Sơn không biết rằng tôi mập, mới chọn cho tôi trang phục thế này. Giờ không tự tin tôi cũng phải mặc thôi chứ sao giờ". Tuy nhiên sau khi diện thử trang phục, cô tỏ ra khá bối rối vì độ hở của thiết kế. Nhìn thấy đàn em, Đỗ Long cho biết: “Anh thấy eo em cũng nhỏ mà, sao lúc nãy Tiểu Vy nói eo của em bự". Trước lời “nói xấu" của đàn em, người đẹp sinh năm 1996 lên tiếng: “Eo em luôn nhỏ mà, Vy không biết gì đó”. Đồng thời, cô còn nhắn nhủ với Tiểu Vy: “Chị đã chuẩn bị sẵn sàng để “chặt" em rồi nha".
Chia sẻ của các nàng hậu trong vlog của Đỗ Long khiến người xem thích thú. Nhiều khán giả khen ngợi độ đáng yêu của Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh khi theo dõi đoạn clip này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.