Đỗ Mỹ Linh: 'Mẹ sốc khi tôi có ý định thi hoa hậu'

02/09/2020 12:47 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh cho biết mẹ cô khá sốc khi hay tin con gái đi thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị cộng đồng mạng nói "nhạt" sau 4 năm đăng quang.

Tập 1 chuỗi Talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề Có nên thi hoa hậu? lên sóng với sự chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và người đã dẫn dắt các nàng hậu trong thời gian qua - “bà trùm” Phạm Kim Dung. Đặc biệt Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với vai trò host của chương trình đã đem đến những câu hỏi "ác" nhưng đầy thú vị cho người xem.
Trong chương trình, Đỗ Mỹ Linh có dịp chia sẻ với người hâm mộ về hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 của mình. Mỹ nhân sinh năm 1996 tiết lộ khi học đại học, vì sở hữu chiều cao nổi bật nên cô được các anh chị trong câu lạc bộ động viên thi nhan sắc. Cô nhớ lại: “Lúc đó tôi chưa bao giờ nghĩ mình xinh đẹp luôn. Tự dưng mọi người đề nghị tôi đi thi. Với tôi lúc đó, hai từ hoa hậu là một khái niệm hoàn toàn xa lạ. Tôi không nghĩ mình trở thành hoa hậu hay sẽ tham gia hoạt động showbiz".

Đỗ Mỹ Linh đi thi hoa hậu vì được bạn bè động viên, ủng hộ. Tuy nhiên, thời điểm năm 2014, cô quyết định dừng thi vì nghe lời của mẹ

Ảnh: BTC

Đỗ Mỹ Linh kể thêm trước lời động viên của bạn bè, cô chia sẻ điều này với mẹ. Lắng nghe thông tin con gái muốn đi thi hoa hậu, mẹ của chân dài sinh năm 1996 khá buồn cười. “Năm 2014, tôi được mọi người rủ đi thi. Khi tôi về nói với mẹ thì mẹ kiểu rất sốc, không hiểu sao tôi lại có ý định ấy. Tôi đến tòa soạn thi vòng sơ khảo xong thì tôi là người duy nhất trong câu lạc bộ qua vòng “gửi xe". Tôi về nói với mẹ rằng sẽ phải tập trung theo ban tổ chức một tháng để dự thi, mẹ mới bảo tôi chắc chỉ qua vòng này chứ không đi sâu nữa, mà lại mất một tháng và phải nghỉ học nên thôi dừng lại ở đây đi", Đỗ Mỹ Linh hài hước kể. Người đẹp cho biết sau đó, cô cũng nghe lời phụ huynh, gọi điện cho ban tổ chức thông báo về quyết định dừng thi năm 2014.
Sau lần đó, Đỗ Mỹ Linh bắt đầu theo dõi các cuộc thi nhan sắc và “có hứng thú” hơn. Đến năm 2016, cô quay trở lại và giành chiến thắng đầy ngoạn mục. Trước những chia sẻ của đàn em, Hương Giang gây bất ngờ tiết lộ quyết định dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 vì khát khao đổi đời. “Vì tôi là người hoạt động showbiz từ trước nên tôi rất thích hào quang. Với tôi, là nghệ sĩ thì phải nổi tiếng. Động cơ của tôi là muốn bước lên một tầm cao mới. Tôi cũng nhìn nhận thấy rằng Việt Nam mình nhanh nhất để trở thành sao hạng A là hoa hậu. Tôi quyết tâm tập luyện các thứ vì khát khao của tôi rất lớn. Chứ giờ nói tôi đi thi để học hỏi, trải nghiệm thì không ai tin đâu”, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh thẳng thắn.

Hương Giang khẳng định ở Việt Nam, muốn thành sao hạng A nhanh nhất là làm hoa hậu

Ảnh: BTC

Nói về sự thay đổi của mình sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô được tham gia nhiều hoạt động khác nhau, có nhiều cơ hội va vấp để trưởng thành hơn. Người đẹp khẳng định: “Nếu ngày xưa không đi thi hoa hậu, tôi bây giờ chỉ là một cô gái bình thường trong cuộc sống. Danh hiệu đã mang lại cho tôi cơ hội để trải nghiệm, có thêm nhiều kinh nghiệm sống, lớn hơn, trưởng thành hơn. Tôi nghĩ tham vọng là tốt mà. Nhiều lúc tôi cảm giác mình cứ bình thường, tôi rất muốn có tham vọng. Chắc là phải cần một thời gian nữa".
Khi được Hương Giang hỏi về chuyện bị nghi ngờ khi trên mạng xuất hiện một trường hợp bán dâm hay vướng tin đồn cặp đại gia, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Tôi đọc cảm thấy ức chế và buồn. Đến bây giờ trong 4 năm hoạt động, tôi biết mình có điểm mạnh và điểm yếu gì. Một trong những điều tôi luôn tự hào về bản thân là không bị cám dỗ bởi cái xấu. Tôi cũng không đánh đổi sự tự trọng, bản chất con người để đổi lại vật chất. Khi những cái mình nỗ lực, cố gắng bằng mọi giá không làm thì lại bị nghi ngờ từ những người không hiểu chuyện, tôi cảm thấy rất ức chế và rất buồn". Nói thêm về việc bị cộng đồng mạng nhận xét “nhạt”, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: “Chúng tôi còn nhiều thời gian phía trước để đem nhiều màu sắc, hình ảnh hơn đến quý vị khán giả. Tôi nghĩ bọn tôi không nhạt đâu, tôi sẽ có hành động để chứng minh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.