Đỗ Mạnh Cường đưa 6 con nuôi đi nghỉ dưỡng xa xỉ

15/01/2021 18:19 GMT+7

Không chỉ mua hàng hiệu đắt tiền, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn cho các con tận hưởng nhiều dịch vụ xa xỉ.

Ăn mừng thương hiệu thời trang riêng có được những tín hiệu khả quan trên thị trường, nhà thiết kế họ Đỗ đã tổ chức tiệc mừng tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh Hoiana (Hội An, Quảng Nam). Ngoài ra, anh cũng kết hợp dịp này để đưa các con đi du lịchgiải trí cuối năm.
Ngoài 6 thành viên nhí trong gia đình, chuyến đi còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Diễm My, gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An, diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền, người mẫu Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, MC Thanh Thanh Huyền… Những khách mời này là gương mặt gắn bó với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từ lâu.

Do tính chất công việc phải đi lại thường xuyên, mỗi lần đi xa là mỗi lần nhà thiết kế phải gửi đám nhóc ở nhà cho người khác chăm sóc. Nhân chuyến công tác cuối năm, anh đã kết hợp mang theo 6 con đi cùng và lựa chọn kỹ lưỡng nơi ở để đảm bảo các con có trải nghiệm tốt nhất  

Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế bày tỏ sự hạnh phúc khi được chăm chút cho các con và nhìn chúng thay đổi từng ngày

Ảnh: NVCC

“Tôi luôn quan niệm làm việc phải đi đôi với sự tận hưởng. Bởi khi đó, chúng ta mới có thể tái tạo nguồn năng lượng trong chính mình, để làm việc tốt hơn, đặc biệt trong những lĩnh vực sáng tạo như thời trang”, anh nói.
Những năm gần đây, cuộc sống của NTK Đỗ Mạnh Cường gần như chỉ gói gọn trong công việc, gia đình và thi thoảng hội ngộ với một số người thân. Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc và dạy dỗ các con. “Nếu như ngày trước, những chuyến đi tôi chỉ cần phục vụ nhu cầu chính cho bản thân thì nay sự ưu tiên phải dành cho các con. Khi làm bố, tự khắc những suy nghĩ và sự lựa chọn đều khác đi, một cách tự nhiên, đó cũng là điều hạnh phúc”, anh tâm sự.

Kết hợp cho các con đi công tác cùng nên bố Cường phải khéo léo sắp xếp thời gian giữa công việc và vui chơi cùng các con tại câu lạc bộ dành cho trẻ em

Ảnh: NVCC

Ông bố 6 con đặt mục tiêu đưa các con đi trải nghiệm nhiều nơi để khám phá cuộc sống và gắn kết tình cảm gia đình

Ảnh: NVCC

Trong suốt chuyến đi, các con của Đỗ Mạnh Cường được chăm sóc chu đáo. Ngoài tận hưởng các dịch vụ sang trọng và xa xỉ nhất, 6 người con của anh còn được tạo nhiều cơ hội vui chơi, học tập như: vẽ tranh, đánh trống, chơi nhà banh...
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ thêm: “Bận rộn cách mấy nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho các con. Bởi tình thương tạo nên sự gắn kết giữa những đứa trẻ có xuất thân khác biệt. Tôi luôn mong các con được trưởng thành trong đầy ắp tình thương, để từ đó chúng có thể sẻ chia cho nhau, cho người khác khi trưởng thành”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.