Đỗ An: Đời sống vợ chồng khó khăn, tôi và Lê Thúy có lúc muốn buông tay

04/04/2021 10:23 GMT+7

Đỗ An lần đầu kể về giai đoạn hôn nhân khó khăn cùng với bà xã Lê Thúy.

Chương trình Trời sinh một cặp trình làng tập 6 với sự tham gia của nhạc sĩ Huy Tuấn cùng hai giám khảo khách mời là ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Trong tập này, họ phải sẽ đóng vai trò "cầm cân nảy mực" với 6 thí sinh còn lại trong số 12 người chơi (phần thi tài của 6 thí sinh khác đã phát trong tập 5), thể hiện phần thi song ca cùng 3 đội trưởng với chủ đề Bước ngoặt cuộc đời. Đáng chú ý, phần thi của đội Quốc Thiên khiến các giám khảo thích thú. Không chỉ đầu tư về sân khấu, trang phục mà bộ đôi Quốc thiên - Đỗ An còn ghi điểm bởi thần thái xuất thần khi trình diễn loạt bài hit đình đám.

Quốc Thiên hỗ trợ hết mình khi Đỗ An kể về giai đoạn khó khăn trong cuộc hôn nhân với bà xã Lê Thúy 

Ảnh: BTC

Mở màn với một không gian lấp lánh đầy sang trọng, Quốc Thiên cùng “học trò” Đỗ An đã mang đến bản mashup các ca khúc gồm Chuyện như chưa bắt đầu - Đừng như thói quen - Đã biết sẽ có ngày hôm qua - Lời chưa nói. Lịch lãm trong bộ vest đen, bạn thân Uyên Linh không ngần ngại đệm đàn cho đàn em. Với tiết mục này, anh cho biết điều khó khăn nhất chính là phải thuộc từng câu hát khác nhau được đích thân Đỗ An ghép lại ở các ca khúc trên. Tuy nhiên, với chất giọng hòa quyện cùng cảm xúc được gửi gắm đã khiến cho cả hai vượt qua thử thách một cách dễ dàng và mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc.
Chia sẻ về thông điệp của phần thi, Đỗ An xúc động cho biết anh muốn gửi gắm đôi lời về cuộc hôn nhân 6 năm qua với người mẫu Lê Thúy. Nam diễn viên cho biết: “Trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào, dù nhìn bề ngoài nó có đẹp như thế nào thì bên trong cũng có những khó khăn nhất định. Hết giai đoạn yêu nồng cháy, mình đến giai đoạn hòa hợp mà sống với nhau thì khúc mắc xảy ra. Có những lúc An và Thúy cảm thấy như phải buông tay nhau ra”. Cũng chính giai đoạn thăng trầm đó, diễn viên phim Bạn gái tôi là sếp phải tìm đến âm nhạc để xả stress và 4 bài hát trình diễn đêm nay cũng là những cảm xúc mà anh có được trong thời điểm ấy.

Đỗ An xúc động khi kể giai đoạn khó khăn trong cuộc hôn nhân với người mẫu Lê Thúy

Ảnh: BTC

Ở tiết mục này, giám khảo Hồng Nhung không tiếc lời khen ngợi dành cho giọng hát của ông xã Lê Thúy. Thậm chí khi nghe anh chia sẻ mình không qua trường lớp đào tạo nào về thanh nhạc, nữ ca sĩ đã hài hước nói: “Nghe xong tôi hơi xấu hổ về bản thân vì tôi lại học nhiều quá!”. Với cô, Quốc Thiên và Đỗ An chính là “trời sinh một cặp” trong tiết mục vừa rồi. Nếu như cả hai tách ra hát riêng sẽ không đạt được hiệu ứng thăng hoa trên sân khấu như khi kết hợp.
Về phía giám khảo Nguyễn Hồng Thuận, anh cho rằng cặp đôi quá xuất sắc mà không thể tìm ra được lỗi nào. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng đây là bản mashup hoàn hảo, nếu không nói ra nhiều người còn tưởng là một bài hát mới. Anh còn mở lời nếu Quốc Thiên và Đỗ An sau này cùng hát song ca trên sân khấu âm nhạc khác thì anh tình nguyện trở thành nhà sản xuất cho cả hai. Với phần trình diễn này, cặp đôi mang về điểm 10 từ phía ca sĩ Hồng Nhung và 9,75 từ phía nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Trải qua các vòng thi, vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng thuộc về thí sinh Thái Sơn, tiếp sau đó là Đỗ An và Ngọc Hồ. Top 5 thí sinh nằm trong vòng nguy hiểm có điểm số thấp nhất là: Kiều Ngân, Trâm Anh, Ngọc Châu, BiMax và Trần Phong. Cuối cùng, khán giả tiếc nuối khi phải chia tay ba giọng hát còn lại khi người đi tiếp vào vòng trong chỉ có Kiều Ngân và Trâm Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.