Diva xứ Đài Tiêu Á Hiên 'tạm' chia tay tình trẻ kém 16 tuổi

07/07/2021 17:30 GMT+7

Hôm 6.7, Tiêu Á Hiên đăng tải dòng trạng thái đáng nghi làm dấy lên tin chia tay Hoàng Hạo. Trả lời AppleDaily (Đài Loan), nữ ca sĩ nói cả hai chỉ “tạm dừng” mối quan hệ và tình trẻ đã dọn ra khỏi nhà cô.

Trong bài đăng Instagram mới nhất, Tiêu Á hiên đăng tải một video và chia sẻ dòng trạng thái: “Kết thúc. Cả hai đều có những suy nghĩ, quan điểm khác biệt. Đàng gái có ước mơ của riêng mình, đàng trai cũng có cách nghĩ riêng. Chỉ biết chúc nhau mọi điều bình an, khỏe mạnh và tìm thấy hướng đi riêng như bản thân muốn. Cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt”.
Dòng trạng thái của nữ ca sĩ đình đám xứ Đài nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đoán rằng người đẹp 42 tuổi và bạn trai Hoàng Hạo đã "đường ai nấy đi". Theo StraitsTimes, thông tin này cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, chủ đề “Tiêu Á Hiên và Hoàng Hạo chia tay” vào top thịnh hành trên Weibo.

Diva xứ Đài vướng tin chia tay tình trẻ vì dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ AppleDaily của Đài Loan vào hôm 6.7, diva khẳng định cô và bạn trai không “chia tay” mà chỉ là “tạm dừng” mối quan hệ của họ. Nữ ca sĩ đình đám thừa nhận cặp đôi đã có một cuộc cãi vã lớn vào tối 5.7 vì Hoàng Hạo muốn trở về Vancouver (Canada) để thăm bố mẹ và đòi cô đi cùng. Giọng ca 42 tuổi đã từ chối lời đề nghị vì cô phải phẫu thuật vào cuối tháng này do chưa hồi phục hoàn toàn sau vụ bị chó cắn hồi tháng 2 vừa qua.
Tiêu Á Hiên cũng cho biết họ đã cãi nhau về những vấn đề tương tự một vài lần. Diva xứ Đài chia sẻ cô không chắc cả hai có thể tiến xa trong tương lai được hay không. Sao nữ 7X tiết lộ rằng tình trẻ đã ra khỏi nhà của cô và giờ đang ở với một người bạn.
Tiêu Á Hiên được nhìn thấy ở bên Hoàng Hạo từ cuối năm 2017 và cặp “chị em” này chính thức công khai hẹn hò hồi tháng 8.2019. Sau khi xác nhận mối quan hệ, tình trẻ kém 16 tuổi đã xuất hiện trong MV ca nhạc In A Heartbeat của nữ ca sĩ đình đám. Cặp đôi cũng cùng nhau tham gia chương trình thực tế Meeting Mr Right hồi năm ngoái. Họ đã không xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội kể từ khi nữ ca sĩ 7X đăng bức ảnh chụp chung với dòng chú thích: “Cảm ơn vì tất cả” vào tháng 4 vừa qua.
Tháng 2.2021, Tiêu Á Hiên và bạn trai bị chó nuôi của nữ ca sĩ tấn công đến mức trọng thương nhập viện. Những vết thương nghiêm trọng trên mặt khiến người đẹp phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để phục hồi. Tuần trước, sao nữ đăng bức ảnh đen trắng với gương mặt còn sẹo và bày tỏ nỗi đau khổ với diện mạo hiện tại, mong bản thân có thể vượt qua.

Tiêu Á Hiên chịu nhiều áp lực, căng thẳng vì gương mặt không còn như xưa sau khi bị chó nuôi tấn công cách đây ít tháng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tiêu Á Hiên gia nhập làng giải trí từ năm 1999 và được biết đến là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc xứ Đài. Cô gặt hái được thành công vang dội qua các album: Tiêu Á Hiên, Bông hồng đỏ, Ngày mai, 4U, In Love with Love, Diamond Candy, Miss Elva… đồng thời thuộc top những ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan.
Bên cạnh sự nghiệp đỉnh cao, đời tư của giọng ca sinh năm 1979 tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới bởi những mối tình với các “phi công”. Trước Hoàng Hạo, cô sở hữu danh sách bạn trai kém tuổi dài dằng dặc: Vương Dương Minh (kém 3 tuổi), Elroy Cheo (kém 5 tuổi), Bạch Tử Hiên (kém 6 tuổi), Chu Thang Hào (kém 9 tuổi), Kha Chấn Đông (kém 12 tuổi)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.