Diva Mỹ Linh gây bất ngờ khi lần đầu 'khoe' khả năng diễn kịch

14/01/2021 11:57 GMT+7

Dù lần đầu đứng trên sân khấu với vai trò là diễn viên, diva Mỹ Linh vẫn làm tròn vai và nhận được lời khen của MC Đại Nghĩa.

Trong tập 3 chương trình 8 lạng nửa cân, ca sĩ Mỹ Linh mạnh dạn thử sức với diễn xuất cùng nhà báo Trác Thúy Miêu. Vào vai người mẹ hiện đại, lý trí trong chủ đề Báo hiếu, Mỹ Linh gay gắt lên án thái độ, hành vi vô tâm từ những đứa con của người bạn thân tên Trác Thúy Miêu trong tiểu phẩm. Dù không phải là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng giọng ca Hoa ngọc lan vẫn biểu đạt cảm xúc chân thật và ứng biến linh hoạt trong một số tình huống. Đáng chú ý, trong tiểu phẩm ngắn này, ca sĩ Mỹ Linh còn "cà khịa" Trác Thúy Miêu là người nói nhiều khiến các khách mời bật cười. 

Mỹ Linh khiến Đại Nghĩa và Trác Thúy Miêu bất ngờ trong lần đầu diễn kịch

Ảnh: BTC

Sự gay gắt trong lời thoại và thái độ nghiêm túc của Mỹ Linh khiến cả trường quay đều bất ngờ vì lần đầu thử sức nhưng nữ ca sĩ lại diễn rất nhập tâm. Sau khi chứng kiến màn thể hiện của diva Mỹ Linh, Đại Nghĩa thích thú chia sẻ: "Lần đầu tiên được xem chị Linh trong vai trò diễn viên. Ban đầu chị có vẻ sợ sệt, rụt rè, ngần ngại nhưng mà vô diễn một cái là chị tranh lời của tất cả mọi người. Bởi vậy mới thấy chị Linh không chỉ giỏi hát mà đặt vào vị trí khác nhau chị vẫn vô cùng xuất sắc và duyên dáng". 

Mỹ Linh kết hợp ăn ý với Đại Nghĩa và Trác Thúy Miêu trên sân khấu

Ảnh: BTC

Sau tiết mục kịch, Trác Thúy Miêu, diva Mỹ Linh cùng MC Đại Nghĩa bắt đầu cùng nhau bàn luận về chủ đề của chương trình. Nữ nhà báo bày tỏ quan điểm: "Bọn trẻ chúng ta bây giờ hay nói với nhau như thế nào mới là có hiếu. Đến 8.3 cứ lên Facebook "mẹ ơi, mẹ à" nhưng có phải người mẹ nào cũng đọc Facebook đâu. Chúng ta xét đoán nhau rất nhiều nhưng thực sự trong những cuộc tranh luận về đề tài lòng hiếu thảo, chúng ta chưa bao giờ hỏi rằng như thế nào với mẹ mới hạnh phúc, chúng ta quyết định thay cho các bà mẹ cách hạnh phúc. Nếu đến thế hệ của Miêu, tôi sẽ cố trở thành người mẹ hạnh phúc cho con Miêu yên tâm”. Đồng tình với ý kiến của Trác Thúy Miêu, giọng ca Trên đỉnh Phù Vân lập tức đưa ra ví dụ từ câu chuyện của gia đình.

Diva Mỹ Linh thừa nhận đôi khi cô không sâu sắc bằng ông xã

Ảnh: BTC

Nữ ca sĩ thừa nhận ông xã là một người sâu sắc khi luôn ý thức rất rõ về ý nghĩa của bữa cơm gia đình. Dù bận rộn với công việc nhưng nhạc sĩ Anh Quân vẫn cố gắng về nhà ăn cơm mẹ nấu. Ban đầu, Mỹ Linh lên tiếng phản đối vì sợ mẹ vất vả nhưng khi được chồng giải thích cô đã hiểu lí do: “Khi mình khuyên là đừng phiền mẹ nữa thì anh liền bảo: "Đừng bao giờ nói thế trước mặt anh, mình về ăn bát cơm nhưng mẹ vui, bởi niềm vui của mẹ là mình ăn ngon miệng và khen. Mẹ thích!". Nhiều khi đàn ông người ta sâu sắc hơn mình, người ta nhìn thấy những thứ mình không thấy. Mình thì sợ bà vất vả, nhưng anh lại nhìn ra có khi bà vất vả nhưng bà lại vui". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.