Diva Hồng Nhung diện bikini khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 50

07/07/2020 11:17 GMT+7

Ca sĩ Hồng Nhung đăng tải loạt hình ảnh diện bikini ở bể bơi khiến nhiều người trầm trồ về vóc dáng.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc bình yên bên các con. Cô viết: “Cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn bè, người thân trên đất Mỹ". Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc giọng ca Nhớ mùa thu Hà Nội diện bikini, khoe vóc dáng nóng bỏng ở bể bơi. Vốn được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu hình thể gợi cảm nhờ tập luyện Yoga thường xuyên, khoảnh khắc này của Hồng Nhung khiến người xem không khỏi trầm trồ.
Dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho ngoại hình săn chắc của nữ ca sĩ và mong cô giữ sức khỏe trước tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ. Một người xem chia sẻ: “Đẹp quá chị à, ngưỡng mộ body chị thật sự". “Chị luôn trẻ và rạng ngời trong em", một người xem khác khen ngợi. “Cầu chúc cho gia đình chị Bống (tên gọi của ca sĩ Hồng Nhung) một ngày cũng như mọi ngày luôn bình an, vui vẻ và hạnh phúc. Mong lắm chị ơi, về Việt Nam sớm để được nghe tiếng hát của chị Bống. Nhớ quá đi thôi", một khán giả nhắn nhủ.

Nhờ tập luyện Yoga đều đặn, Hồng Nhung sở hữu vóc dáng "vạn người mê" ở tuổi 50

Ảnh: FBNV

Trước đó, khoảnh khắc Hồng Nhung diện biniki khoe vòng hai săn chắc cũng từng gây sốt cộng đồng mạng. Được biết hiện tại, Hồng Nhung và các con đang ở Mỹ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc các bé và làm các công việc nhà. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân. Hôm 29.6, Hồng Nhung chia sẻ về dự định trở lại Việt Nam: “Ba mẹ con đang trong danh sách chờ để được xem xét và sắp xếp vào một trong những chuyến bay đặc biệt đưa người Việt về".
Sau sóng gió tình cảm, Hồng Nhung có cuộc sống bình yên bên hai con Tôm - Tép. Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật song giọng ca sinh năm 1970 vẫn ưu tiên dành thời gian chăm sóc các con. Nhiều người ngưỡng mộ nữ ca sĩ khi có cuộc sống giản dị, kín tiếng. Hiếm khi cô khoe xế hộp hay sử dụng hàng hiệu đắt tiền khi dự sự kiện. Thậm chí, cô còn thoải mái đưa con các con đi học bằng xe máy. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện đón nhận tình yêu mới, Hồng Nhung thẳng thắn: “Tôi mở cửa lòng mình. Kinh Thánh có câu: Tình yêu là món quà của Thượng đế. Khi nào Thượng đế ban tặng thì hãy mở món quà đó ra. Tôi thấy mình không nên chờ đợi, chờ đợi sẽ mòn mỏi. Đến sỏi đá cũng cần có nhau cơ mà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.