Diva Hồng Kông ủng hộ chồng dù bị phản bội

20/06/2020 07:27 GMT+7

Suốt 1 năm Hứa Chí An ở ẩn vì bê bối ngoại tình, Trịnh Tú Văn luôn bên cạnh ủng hộ, động viên tinh thần chồng. Diva 48 tuổi đã đưa ra nhiều lời khuyên cho ông xã trước khi anh sẵn sàng trở lại với showbiz.

Theo Jayne Stars hôm 18.6, sau khi tham gia ghi hình một chương trình sắp phát sóng, diva Trịnh Tú Văn nhanh chóng bị cánh phóng viên bủa vây. Tại đây, cô đã nhận được những câu hỏi liên quan đến ông xã Hứa Chí An, người vừa tái xuất cách đây ít ngày thông qua một chương trình âm nhạc. Trong lần trở lại showbiz, tài tử họ Hứa đã cảm ơn bà xã vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của cô. Đáp lại những lời tri ân của chồng, Trịnh Tú Văn khiêm tốn trả lời rằng cô không có sự hỗ trợ đặc biệt nào cho giọng ca nhóm Big Four.

Diva 48 tuổi thừa nhận bê bối ngoại tình của chồng khiến cô trưởng thành hơn

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Chúng tôi sống chung một nhà và cùng nhau cố gắng từng bước một. Một khi bạn bước ra ngoài, bạn phải đối mặt với khán giả và thế giới. Cho dù thế nào, bạn phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình và điều đó không bao giờ có thể thay đổi”, giọng ca sinh năm 1972 trả lời báo chí. Nữ ca sĩ nói về sự trở lại của chồng: “Tôi luôn để cho anh ấy tự quyết định khi nào anh ấy trở lại. Anh ấy đã hỏi tôi lời khuyên trước đó và tôi nói với anh ấy rằng điều quan trọng là phải làm mọi thứ một cách tự nhiên. Nếu anh ấy cảm thấy sẵn sàng, thì anh ấy đã sẵn sàng”.
Sao nữ đình đám xứ cảng thơm cũng đưa ra nhiều lời góp ý hữu ích cho Hứa Chí An. Diva U.50 khuyên chồng cần luyện giọng, tập hát lại các ca khúc của mình để hoàn thiện kỹ thuật. “Sau thời gian dài, con người ta cần phải vượt qua những rào cản tâm lý to lớn để đối mặt với công chúng một lần nữa. Hiện giờ anh ấy đã có thể vượt qua bước này, tôi rất mừng cho chồng mình”, sao phim Cô nam quả nữ bày tỏ.

Sau bê bối ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh (ảnh), Hứa Chí An nhận ra gia đình mới là điều quý giá nhất với mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về cuộc phỏng vấn đầu tiên của Hứa Chí An với truyền thông, Trịnh Tú Văn cho biết cô khuyên chồng hãy phát ngôn tự nhiên, chân thành nhất có thể. “Hãy thực sự chia sẻ những gì mà anh đã trải qua trong hơn một năm qua để mọi người có thể hiểu anh đã như thế nào. Chỉ cần nói hết những điều trong tim, phần còn lại cứ thuận theo tự nhiên”, sao phim Trường hận ca tư vấn cho bạn đời. Sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, Trịnh Tú Văn rút ra bài học: “Với tư cách là vợ chồng, điều quan trọng là phải cùng nhau đối mặt với những khó khăn. Bạn sẽ không muốn phải gồng gánh tất cả một mình. Đây là thứ mà chúng ta buộc phải học khi đang ở trong một mối quan hệ hay đã kết hôn”.
Diva hàng đầu Hương cảng cũng cho biết sau bê bối vụng trộm của chồng với mỹ nhân TVB, tinh thần của cô vẫn rất ổn. “Khi xảy ra chuyện, tôi đang tất bật với buổi hòa nhạc của mình vì vậy tôi không có thời gian căng thẳng về nó. Chỉ khi bản thân đã ngừng bận rộn, tôi mới bắt đầu ưu tiên chỗ cho cảm xúc của mình”, nữ ca sĩ nói thêm. Chia sẻ về những thay đổi trong 1 năm qua, Trịnh Tú Văn thừa nhận cô cảm thấy mình đã trưởng thành hơn. Giọng ca U.50 cũng cho biết khi trải qua bê bối nhớ đời, chồng cô đã trở nên điềm tĩnh, mạnh mẽ hơn và nhận thức được đâu mới là điều quan trọng nhất với mình.

Trịnh Tú Văn - Hứa Chí An từng là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ với chuyện tình kéo dài hơn 2 thập niên trước khi quyết định về chung nhà

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trịnh Tú Văn sinh năm 1972 và là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất Hồng Kông. Không chỉ là diva hàng đầu xứ Cảng thơm với sự nghiệp ca hát lẫy lừng, mỹ nhân 48 tuổi còn gặt hái được thành công vang dội với nhiều bộ phim như: Cô nam quả nữ, Chung Vô Diệm, Trường hận ca, Hợp đồng tình yêu, Bao la vùng trời… Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An được xem là biểu tượng tình yêu của showbiz Hồng Kông. Sau 22 năm hẹn hò cùng bảy lần được tài tử họ Hứa cầu hôn, Trịnh Tú Văn mới đồng ý làm vợ sao nam sinh năm 1967 và tổ chức đám cưới vào năm 2013. Khi chồng bị phanh phui chuyện ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh hồi tháng 4.2019, cô vẫn bao dung, tha thứ và xem đó là bài học cho cuộc hôn nhân của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.